Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi 12 lộ diện trong concept mới: Thiết kế thời thượng cùng nhiều trang bị hấp dẫn

Xiaomi Mi 12 lộ diện trong concept mới: Thiết kế thời thượng cùng nhiều trang bị hấp dẫn

Theo báo cáo mới nhất cho biết Xiaomi đang chuẩn bị kế hoạch ra mắt dòng điện thoại kế nhiệm Mi 12. Dòng thông tin về sản phẩm này đang dần được tiết lộ, mới nhất là ảnh render Mi 12.

Cụ thể, nhà thiết kế HoiNDI đã đăng tải một bộ ảnh render của mẫu Xiaomi Mi 12. Hình ảnh khá rõ nét cho thấy thiết kế mặt trước và mặt sau của sản phẩm. Trong ảnh, Xiaomi Mi 12 sở hữu thiết kế thời thượng, đẹp mắt. Màn hình tràn viền cũng là một điểm nhấn trên mẫu flagship này.

Ở mặt trước, phía trên màn hình là một lỗ bấm nhỏ chứa camera selfie. Các cạnh của máy được làm cong trông khá “s.e.x.y”. Điểm nhấn ở mặt lưng là cụm ba camera được bố trí gọn gàng trong một hình chữ nhật lớn. Trong đó ống kính chính có độ phân giải 200MP, camera góc siêu rộng, đèn flash LED, cảm biến lấy net tự động bằng laser và cảm biến tele.

Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được đặt ở bên cạnh máy. Phía dưới là cổng sạc Type – C, loa ngoài và micro chính.

Trước đó, những thông tin rò rỉ về model này cho biết máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 898 siêu khủng, chế độ sạc nhanh 200W và rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Chúng ta cùng chờ đợi những thông tin chính thức về mẫu flagship này trong thời gian tới nhé.

 

 

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ ra mắt với MIUI 12.5 (Android 11) mượt mà

(Techz.vn) Đại diện của Xiaomi mới đây đã xác nhận mẫu smartphone Mi Mix 4 sẽ trình làng với MIUI 12.5 dựa trên Android 11.