Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi CC11 được tiết lộ với 12GB RAM

Xiaomi CC11 được tiết lộ với 12GB RAM

Dòng CC của Xiaomi nói chung là dòng điện thoại thông minh tập trung vào thiết kế và chụp ảnh “tự sướng”, nhưng những thiết bị này chỉ giới hạn ở Trung Quốc và chưa ra sản phẩm mới trong hơn một năm qua. Giờ đây, những rò rỉ từ Trung Quốc cho thấy CC11 sắp được ra mắt.

Leaker trên Weibo có tên Bald Panda đã đăng thông số kỹ thuật rõ ràng của Xiaomi CC11 vào ngày hôm nay, tuyên bố rằng nó được trang bị chipset Snapdragon 778G , màn hình OLED 6,55 inch 90Hz và pin 4.200mAh với sạc 33W. Leaker cũng nói rằng máy sẽ có hệ thống ba camera phía sau với camera chính 64MP và một camera selfie 20MP.

Một danh sách TENAA do MySmartPrice phát hiện cũng cho thấy Xiaomi CC11 sẽ cung cấp RAM 6/8 /12GB, bộ nhớ 128/256/512GB và cho phép mở rộng bộ nhớ thông qua microSD.

Danh sách này dường như cũng chứng thực một số thông số kỹ thuật được tiết lộ bởi Bald Panda. Cụ thể hơn, hồ sơ tiết lộ một chipset octa-core 2,4 GHz (cùng thông số kỹ thuật với Snapdragon 778G) cũng như camera chính 64MP và camera selfie 20MP.

Câu hỏi lớn đặt ra là liệu chiếc điện thoại này có thực sự được đưa ra thị trường quốc tế hay không. Và đây là nơi các mẫu máy trước đó xuất hiện, có thể đến như Mi A3 chạy Android One-toting về cơ bản là Mi CC9e với Android gốc và màn hình lớn hơn một chút, nhưng có một bảng thông số kỹ thuật giống hệt nhau. Hơn nữa, Mi CC9 Pro đã rời Trung Quốc và được biết đến với cái tên Xiaomi Mi Note 10 Pro trên các thị trường toàn cầu.

Nói cách khác, đã có tiền lệ cho điện thoại Xiaomi CC ra mắt như thiết bị Mi Note hoặc điện thoại dòng Mi A ở thị trường toàn cầu. Cũng có thể nếu Xiaomi thực sự mang điện thoại đến các thị trường rộng lớn hơn, thì nó sẽ có một cái tên hoàn toàn khác.

 

Hé lộ thiết kế camera có một không hai của siêu phẩm Xiaomi 12

(Techz.vn) Mới đây, hình ảnh được cho là của cụm camera trên chiếc điện thoại cao cấp Xiaomi 12 đã được hé lộ.