Thiết bị công nghệ

Xiaomi cập nhật tính năng mới: Tích hợp smartwatch vào camera sau?!

Xiaomi cập nhật tính năng mới: Tích hợp smartwatch vào camera sau?!

Trước đây, Samsung đã từng đưa chức năng theo dõi nhịp tim vào smartphone thông qua việc trang bị thêm bộ phận cảm biến đặc biệt. Tuy nhiên mới đây, hãng công nghệ có trụ sở tại Trung Quốc đã chứng minh một điều khác bằng ứng dụng mới độc quyền của họ: Mi Health.

Với Mi Health, Xiaomi cho phép người dùng đo nhịp tim thông qua… camera và đèn flash trên điện thoại.

Xiaomi cập nhật tính năng mới: Tích hợp smartwatch vào camera sau?! ảnh 1

Tất cả những việc mà bạn cần làm chỉ là dùng ngón tay che toàn bộ phần camera và đèn flash phía sau điện thoại Xiaomi. XDA-Developers là đơn vị đầu tiên phát hiện ra điều này và chia sẻ lên internet những tấm ảnh chụp màn hình về nó.

Xiaomi cập nhật tính năng mới: Tích hợp smartwatch vào camera sau?! ảnh 2

Có lẽ Xiaomi chỉ đang âm thầm thử nghiệm tính năng này trên một vài chiếc smartphone nhất định. Bởi vậy phần đông người dùng Xiaomi sẽ chưa nhận được tính năng vô cùng thú vị này. Tuy nhiên chắc chắn rằng ông lớn công nghệ Trung Quốc sẽ đưa vào cập nhật trong thời gian sớm nhất. Độ chính xác cũng sẽ là một vấn đề cần phải lưu tâm, khi so sánh ứng dụng Mi Health và các thiết bị như smartwatch hay vòng đeo tay theo dõi sức khỏe.

 

Học theo LG, Samsung đăng ký bằng sáng chế mẫu ‘smartphone của Iron Man’

(Techz.vn) Với thiết kế độc nhất vô nhị này, có vẻ như Samsung đã đi trước các đối thủ khác một bước bằng công nghệ màn hình hiển thị mới nhất của hãng.