Thiết bị công nghệ

Xiaomi Band 7 bán 'đắt như tôm tươi', cháy hàng ngùn ngụt, chớp mắt đã bay hơn 1 triệu máy

Xiaomi Band 7 bán 'đắt như tôm tươi', cháy hàng ngùn ngụt, chớp mắt đã bay hơn 1 triệu máy

Xiaomi Band 7 là thế hệ mới nhất của mẫu vòng đeo thông minh giá rẻ đến từ gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Xiaomi. Trong nhiều năm trở lại đây, Xiaomi Band luôn nằm trong top những mẫu vòng đeo thông minh bán chạy nhất trên thế giới và nó dường như sẽ tiếp tục điều đó. Theo báo cáo mới nhất, Xiaomi Band 7 hiện rất thành công về doanh số tại quê nhà.

Mới đây, Xiaomi đã khoe doanh số của Xiaomi Band 7 tại Trung Quốc khi doanh số bán sản phẩm này vượt mốc 1 triệu bản chỉ trong vòng chưa đầy một tháng sau khi công bố. Đây là con số đáng mơ ước với bất cứ thiết bị nào. Tại nhiều kênh phân phối khác, Xiaomi Band 7 thậm chí còn không có hàng để bán do người dùng mua nhiều.

Xiaomi Band 7 đã ra mắt hôm 25/5 vừa qua với hai phiên bản bao gồm hỗ trợ NFC và không. Cả hai mẫu đều có màn hình AMOLED 1,62 inch lớn hơn khoảng 20% so với thế hệ trước. Nó có độ phân giải 192 x 490 pixel, mật độ điểm ảnh 326 PPI và độ sáng tối đa 500nits.

Xiaomi Band 7  nổi bật với năng màn hình luôn bật và đi kèm với các cảm biến liên quan đến sức khỏe thông thường. Điều này bao gồm cảm biến nhịp tim, theo dõi oxy trong máu và những thứ khác. 

Là một sản phẩm hướng đến thể dục, thiết bị đeo được hỗ trợ hơn 120 chế độ thể thao và thậm chí là bốn chế độ thể thao chuyên nghiệp với tính năng theo dõi hoạt động, phân tích dữ liệu, v.v. Đặc biệt, Xiaomi Band 7 có thêm chip GPS riêng giúp nó hoạt động độc lập khi chơi thể thao mà không cần đến điện thoại đi kèm như những thế hệ trước.

Dòng Xiaomi Band 7 có giá bán từ 249 Nhân dân tệ (khoảng 865 nghìn đồng) và hiện chỉ có sẵn ở Trung Quốc và chưa được phát hành cho các thị trường toàn cầu nào khác. 

 

Mở hộp, đánh giá Xiaomi Mi Band 7 - 'vua vòng đeo thông minh' ngon bổ rẻ nhất hiện nay

(Techz.vn) Xiaomi Mi Band 7 là thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm vòng đeo thông minh mạnh mẽ và rẻ nhất hiện nay trên thị trường.