Thiết bị công nghệ

Xiaomi 12 series sử dụng cảm biến 200MP

Xiaomi 12 series sử dụng cảm biến 200MP

Có rất nhiều người đang rất mong chờ thế hệ tiếp theo của con chip Snapdragon 898 hàng đầu. Các suy đoán cho đến nay cho thấy điện thoại thông minh đầu tiên có chip này sẽ ra mắt vào tháng 12. Xiaomi, Samsung, Nubia và các nhà sản xuất khác đang trong cuộc chạy đua để tung ra con chip này. Tuy nhiên, Xiaomi 12 là thiết bị có nhiều khả năng sẽ khởi chạy bộ vi xử lý này.

Ngoài việc cải thiện hiệu suất, đã có những báo cáo trước đây cho rằng dòng Xiaomi 12 sẽ cải thiện camera. Các báo cáo ban đầu cho rằng Xiaomi 12 sẽ ra mắt cảm biến 200MP của Samsung, điều này được nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho thấy phiên bản tiêu chuẩn của smartphone này sẽ không sử dụng camera 200MP.

Smartphone này sẽ đi kèm camera chính 50MP với kích thước khoảng 1 / 1.3x. Có thông tin cho rằng camera chính 50MP này sẽ áp dụng giải pháp đáy siêu lớn, hỗ trợ chuyển động siêu chậm 1920fps. Điện thoại thông minh này cũng sẽ đi kèm với ống kính góc siêu rộng chất lượng cao 50MP. Camera tele sử dụng kính tiềm vọng cũng là một ống kính chất lượng cao 50MP. Máy ảnh chính dự kiến ​​sẽ hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS.

Đối với camera 200MP, nó có thể đến với dòng Xiaomi 12 Pro. Không có báo cáo xác thực nào liên quan đến cảm biến pixel lớn này. Tuy nhiên, model thông thường của Xiaomi 12 chắc chắn sẽ không được trang bị cảm biến này. 

 

Hé lộ POCO M4 Pro: Smartphone chơi game, thiết kế như Xiaomi 11 Ultra, giá rẻ bất ngờ

(Techz.vn) Hôm nay, POCO M4 Pro - chiếc smartphone chuyên game giá rẻ tiếp theo đã chính thức hé lộ những hình ảnh Render đầu tiên.

Tag:

xiaomi 12