Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 11T hỗ trợ sạc siêu tốc 120W

Xiaomi 11T hỗ trợ sạc siêu tốc 120W

Trên trang Twitter của mình vào đầu tuần này, Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 15 tháng 9. Xiaomi sẽ giới thiệu nhiều thiết bị tại sự kiện này. Khẩu hiệu của sự kiện sắp diễn ra là "Hãy để điều kỳ diệu bắt đầu." Hơn nữa, công ty đã ám chỉ về việc sắp ra mắt một thiết bị tuyệt vời. Có vẻ như công ty đang đề cập đến chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi 11T.

Thiết kế của chúng đã bị rò rỉ thông qua một số bản render chính thức. Những người kế nhiệm Mi 10T và Mi 10T Pro sắp tới có thể sẽ có thiết kế cao cấp không kém và cung cấp một loạt các tính năng tuyệt vời. Một video quảng cáo xuất hiện gần đây đã làm sáng tỏ hơn về tính năng chính của Xiaomi 11T Pro.

Xiaomi 11T Pro hỗ trợ sạc siêu tốc 120W

Một video quảng cáo về Xiaomi 11T Pro hiện đang rất nổi trên các nền tảng truyền thông nước này. Video cho thấy dòng sản phẩm sắp tới sẽ cung cấp sạc nhanh HyperCharge 120W. Điều đáng nói ở đây là video quảng cáo không xuất hiện trên bất kỳ mạng xã hội chính thức nào của Xiaomi. Có lẽ, công ty đã quyết định gỡ video xuống để giữ sự hấp dẫn cho đến ngày ra mắt. 

Thông số kỹ thuật của dòng Xiaomi 11T (Dự kiến)

Xiaomi 11T và 11T Pro có thể sử dụng màn hình  OLED với độ phân giải FHD + và tốc độ sạc ấn tượng 120W. Điện thoại có thể trang bị MediaTek Dimensity 1200 SoC. 

Theo IndiaToda, một số lượng đáng kể các thiết bị tầm trung ra mắt trong năm nay được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1200. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng biến thể Pro sẽ có chip Snapdragon 888 SoC của Qualcomm. Điều này là hợp lý, vì dòng sản phẩm Mi 11 sử dụng sức mạnh từ cùng một con chip. Nó sẽ là một sự hạ cấp nếu sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 1200 cho dòng sản phẩm mới.

Xiaomi 11T Pro được cho là sẽ có camera chính 108MP, trong khi 11T có thể có mô-đun ba camera 64MP ở phía sau. Bên cạnh đó, cả hai điện thoại thông minh đều có RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc  256GB. Viên pin lớn 5.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 120W sẽ cung cấp năng lượng cho cả hai thiết bị này. Hơn nữa, chúng có thể có thiết kế tương tự, bạn sẽ có ba tùy chọn màu sắc bao gồm Moonlight White, Meteorite Grey và Celestial Blue.

 

Xiaomi Redmi Note 9 chính hãng giảm giá còn 3.9 triệu đồng, dân công nghệ thi nhau ‘chốt đơn’

(Techz.vn) Thêm một model khác thuộc “gia đình” Xiaomi được giảm giá dịp đại lễ là Xiaomi Redmi Note 9.