Thể thao

Xem trực tiếp trận Ý vs Tây Ban Nha 2h ngày 6/7, bán kết EURO 2021: Link VTV6 HD nhanh nhất

Xem trực tiếp trận Ý vs Tây Ban Nha 2h ngày 6/7, bán kết EURO 2021: Link VTV6 HD nhanh nhất

Trực tiếp bóng đá Ý vs Tây Ban Nha EURO 2021 2h00 ngày 07/07 trên VTV nhanh nhất

Xem-truc-tiep-tran-y-vs-tay-ban-nha-6-7-ban-ket-euro-2021-link-vtv-hd-nhanh-nhat

Để tạo điều kiện thuận hơn cho độc giả trong việc theo dõi những trận đấu trực tiếp, Techz.vn sẽ liên tục cập nhật những link xem trực tiếp có chất lượng hình ảnh đẹp, đường truyền ổn định. Bên cạnh đó, để có cái nhìn toàn cảnh hơn về trận đấu, quý vị độc giả nên thường xuyên theo dõi những tin tức mới nhất về các trận đấu EURO 2021 tại Techz.vn.

Link xem trực tiếp trên VTV trận Ý vs Tây Ban Nha:

Xem tại đây

Nhận định bóng đá giữa trận Ý vs Tây Ban Nha:

Xem-truc-tiep-tran-y-vs-tay-ban-nha-6-7-ban-ket-euro-2021-link-vtv-hd-nhanh-nhat

Italia - Tây Ban Nha là cặp đấu giàu duyên nợ nhất trong lịch sử VCK EURO, đôi bên đã gặp nhau tới 6 lần, Italia chỉ nhỉnh hơn một chút với 2 thắng, 3 hòa và 1 thua. Ngay khi nhìn vào kết quả bốc thăm phân nhánh, không ít CĐV Italia và Tây Ban Nha đã nghĩ tới việc hai đội bóng này phải đụng nhau ở bán kết hoặc chung kết. Và bây giờ, nó phải xảy ra như một định mệnh giữa hai quốc gia đầy khăng khít nhưng không chung đường biên giới này.

Xem-truc-tiep-tran-y-vs-tay-ban-nha-6-7-ban-ket-euro-2021-link-vtv-hd-nhanh-nhat

Nói về Italia, họ đã chiến thắng 5 trận đấu, trong đó có 1 trận thắng trước Áo ở hiệp phụ tại vòng 1/8. Riêng Tây Ban Nha, chưa một lần nếm mùi thất bại song màn trình diễn của La Roja là kém thuyết phục hơn so với đối thủ. Lùi lại vòng bảng, họ chỉ có được 1 trận thắng trước Slovakia, còn lại là 2 trận hòa trước Ba Lan và Thụy Điển.

Bước vào loạt trận knock out, đội bóng xứ bò tót phải rất chật vật mới đi tiếp khi đánh bại Croatia với tỷ số 5-3 trong hiệp phụ tại vòng 1/8 và thắng Thụy Sĩ trên chấm đá luân lưu ở vòng tứ kết.

Đội hình dự kiến Ý vs Tây Ban Nha:

- Ý: Donnarumma, Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson, Barella, Joginho, Verratti, Chiesa, Immobile, Insigne.

- Tây Ban Nha: Simon, Azpilicueta, Laporte, Pau Torres, Alba, Koke, Busquets, Pedri, Ferran Torres, Morata,  Oyarzabal.

Xem trực tiếp EURO 2021 Ý vs Tây Ban Nha - ở đâu? Kênh nào?

Độc giả có thể theo dõi các trấn đấu của EURO 2021 tại các kênh VTV3, VTV3 HD, VTV6 và VTV6 HD của Đài truyền hình Việt Nam. Trận đấu giữa Ý vs Tây Ban Nha sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 2h ngày 04/7, kính mời quý vị độc giả theo dõi!.

 

Link xem trực tiếp trận Italia - Tây Ban Nha 2h00 7/7 bán kết EURO 2021: Link VTV full HD cực nét!

(Techz.vn) Vào lúc 2h00 ngày 7/7, trận bán kết giữa Italia và Tây Ban Nha sẽ chính thức diễn ra trong khuôn khổ vòng bán kết EURO 2021.