Thể thao

Xem trực tiếp Hungary - Bồ Đào Nha bảng F VCK EURO 2021: Link VTV3 FULL HD nét căng!

Xem trực tiếp Hungary - Bồ Đào Nha bảng F VCK EURO 2021: Link VTV3 FULL HD nét căng!

Trực tiếp bóng đá Hungary vs Bồ Đào Nha - Bảng F EURO 2021- 23h00 ngày 15/6 

Đương kim vô địch Bồ Đào Nha bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng tại Euro 2021 bằng cuộc đụng độ với đối thủ Hungary, đội có thể là ẩn số của giải năm nay tại SVĐ Ferenc Puskás.

Xem trực tiếp nhanh nhất TẠI ĐÂY

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

Nhận định trước trận đấu

Chung bảng với hai ông lớn khác là Đức và Pháp, Bồ Đào Nha sẽ phải thực sự quyết tâm ngay từ trận ra quân nếu muốn có vé vào vòng knock-out. Thực tế, thầy trò Fernando Santos đã có màn chạy đà khá tốt cho Euro 2021 và hoàn toàn tự tin kể cả khi rơi vào bảng đấu không hề đơn giản.

Sự thiếu vắng hậu vệ phải Cancelo vì Covid-19 có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Bồ Đào Nha ở giải năm nay, tuy nhiên trong một đội hình rất nhiều sao số, Bồ Đào Nha hoàn toàn vẫn có thể tự tin với mục tiêu quan trọng nhất là vô địch. 

Với Hungary, Nhiệm vụ của họ vẫn rất khó khăn vì đội tuyển Hungary chưa bao giờ đánh bại được đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng họ đã bất bại trong 11 trận gần nhất và chỉ không ghi được bàn thắng ở một trong 15 trận đấu trên sân nhà của họ dưới thời HLV Marco Rossi.

Sẽ là không đơn giản để Hungary mơ đi tiếp ở bảng tử thần, nhưng một kết quả tích cực trước Bồ Đào Nha trong trận mở màn chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ mơ về một kỳ tích có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha 3-2 Hungary

Đội hình dự kiến

Hungary (3-5-2): Gulacsi - Fiola, Orban, Attila Szalai - Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schafer, Holender - Roland Sallai, Adam Szalai.
 
Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio - Nelson Semedo, Ruben Dias, Pepe, Guerreiro - Danilo, William, Fernandes - Bernardo Silva, Ronaldo, Diogo Jota.

 

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam - ĐT UAE 23h45 vòng loại World Cup 2022: Link VTV5, VTV6, Nextsport

(Techz.vn) 23h45 tối nay (15/6), Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối cùng với UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2021. Techz cập nhật nhanh nhất link trực tiếp VTV5, VTV6, Nextsports phục vụ người hâm mộ.