Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Scotland - CH Séc 20h00 EURO 2021: Nhận định bóng đá, dự đoán chính xác

Xem trực tiếp bóng đá Scotland - CH Séc 20h00 EURO 2021: Nhận định bóng đá, dự đoán chính xác

Link xem trực tiếp trận Scotland - CH Czech

Đội tuyển Scotland sẽ đón tiếp đội tuyển CH Czech tại sân Hampden Park vào lúc 20 giờ ngày 14.6 trong trận ra quân của họ tại VCK EURO 2020. Cả hai được đánh giá là ngang tài ngang sức.

Để được theo dõi trận cầu đỉnh cao này, đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị phát sóng chính thức độc quyền của EURO 2021 ở mùa EURO lần này. VTV sẽ truyền hình toàn bộ 51 trậu đấu trên kênh VTV3 và VTV6. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên ứng dụng VTV Go.

Kênh sóng: VTV6

Xem trực tiếp nhanh nhất tại đây

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Nhận định trận Scotland - CH Séc

Đây là lần đầu tiên Scotland góp mặt ở một giải đấu lớn kể từ World Cup 1998. 2 lần góp mặt ở đấu trường Euro trước đó vào năm 1992 và 1996, đội bóng này chưa từng vượt qua vòng bảng dù đã giành được 1 chiến thắng ở mỗi kì Euro.

Ở những lần đối đầu trực tiếp gần đây, ĐT Scotland đều có kết quả rất ấn tượng trước CH Czech. Cụ thể hơn, trong 3 lần gặp nhau mới nhất, phần thắng đều nghiêng về Scotland. Với hệ thống 5-3-2, hàng thủ của Scotland luôn được bảo vệ chắc chắn. Và lối chơi này có thể hiệu quả với bất kỳ đối thủ nào.

Về phía CH Czech, lực lượng của họ hiện tại không có nhiều ngôi sao lớn như trước đây. CH Czech có trình độ chỉ ở mức trung bình khá và họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi làm khách trước Scotland.

Tuy vậy, CH Séc đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hay. Jakub Jankto là nguồn sáng tạo chủ yếu và đã kiến tạo 10 bàn trong 34 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Soucek, Masopust và Schick cũng đang để lại dấu ấn trên đấu trường quốc tế.

Dự đoán tỷ số: Scotland 0 - 0 CH Czech

Đội hình dự kiến

Scotland (3-5-2): Marshall - Hendry, Hanley, Tierney - O’Donnell, McTominay, McGregor, McGinn, Robertson - Dykes, Adams.
 
CH Czech (4-2-3-1): Vaclik - Coufal, Celustka, Kalas, Boril - Soucek, Kral - Masopust, Darida, Jankto - Schick.

 

Trực tiếp trận Tây Ban Nha – Thụy Điển bảng E EURO 2021: Link VTV3 HD nét căng, dự đoán chính xác

(Techz.vn) Cập nhật liên tục link xem trực tiếp ĐT Tây Ban Nha và ĐT Thụy Điển, link VTV3 FULL HD trong khuôn khổ bảng E, vòng chung kết EURO 2021 diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/6.