Xe máy

Xe tay ga Honda PCX thế hệ mới lộ diện, sức mạnh cùng công nghệ khiến Air Blade 'khóc thét'

Xe tay ga Honda PCX thế hệ mới lộ diện, sức mạnh cùng công nghệ khiến Air Blade 'khóc thét'

Theo nhiều nguồn tin, hãng xe máy Honda sẽ sớm trình làng phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga ăn khách Honda PCX vào đầu năm 2021 tới đây tại Thái Lan. Nhiều khả năng, phiên bản này cũng sẽ về Việt Nam sau đó. 

xe tay ga Honda PCX thế hệ mới
Phiên bản hoàn toàn mới của Honda PCX

Cho đến thời điểm hiện tại, thiết kế của phiên bản này vẫn đang là một ẩn số. Tuy nhiên những thông số về động cơ cũng như các tính năng an toàn của Honda PCX 2021 khiến không ít người phấn khích và mong đợi.

xe tay ga Honda PCX thế hệ mới
Honda PCX sẽ được cải tiến về động cơ

Theo đó, về động cơ, mẫu xe ga của Honda sẽ được sử dụng động cơ có công nghệ eSP+  hiện đại với thiết kế 4 valve thay vì 2 valve như các phiên bản tiền nhiệm. Chưa kể, Honda PCX nhiều khả năng sẽ được sử dụng động cơ với phân khối tăng lên 157cc. Với khối động cơ này, sức mạnh của mẫu xe tay ga này chắn hẳn sẽ vượt trội và tạo ấn tượng với khách hàng.

xe tay ga Honda PCX thế hệ mới
Mẫu xe Honda PCX hiện hành

Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này cũng sẽ có hệ thống kiểm soát bám đường, mang lại khả năng lái hoàn hảo cũng như ngăn trượt bánh, giúp người lái an toàn hơn trên những đoạn đường có điều kiện xấu.

Đi cùng với hệ thống này là phanh đĩa được trang bị trên cả hai bánh trước, sau cùng hệ thống chống bó cứng phanh. Ngoài ra, hãng cũng trang bị thêm bình xăng phụ ở phía sau và khung gầm mới eSAF giúp trọng lượng của xe giảm đi đáng kể. 

xe tay ga Honda PCX thế hệ mới
Thiết kế mặt đồng hồ của Honda PCX 2020

Các trang bị như đèn phanh khẩn cấp ESS hay tính năng kết nối màn hình điều khiển và điện thoại thông minh cũng dự kiến được lắp đặt trên phiên bản mới này.

Honda PCX thuộc dòng xe tay ga cao cấp của Honda, sở hữu thiết kế và kiểu dáng phù hợp với phái mạnh. Hiện tại mẫu xe tay ga này được phân phối với 3 phiên bản tại thị trường Việt, bao gồm Honda PCX 125 2020, Honda PCX 150 2020 và Honda PCX 150 Hybrid.

xe tay ga Honda PCX thế hệ mới
Honda PCX 2020 hiện đang có giá bán hấp dẫn

Trong tháng 9 này, giá xe Honda PCX tại một số đại lý đang có xu hướng giảm từ 500 nghìn – 2 triệu đồng, đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi khác. Giá xe hiện đang dao động từ 54,5 – 85,5 triệu đồng.

 

Hyundai Tucson 2021 hoàn hảo đến từng centimet, giá bán gây áp lực lên Honda CR-V

(Techz.vn) Hyundai Tucson 2021 quả thật đã làm hài lòng mọi khách Việt khi sở hữu loạt điểm nhấn ấn tượng, không chỉ trong thiết kế mà còn ở nội thất thời thượng.