Xe máy

Xe máy Honda đồng loạt giảm giá sốc chưa từng thấy, thậm chí dưới giá đề xuất

Xe máy Honda đồng loạt giảm giá sốc chưa từng thấy, thậm chí dưới giá đề xuất

Ra Tết, thị trường xe máy bước vào thời kỳ thấp điểm và bình ổn hơn về giá. Tại các đại lý, rất nhiều mẫu xe máy đang được bán dưới giá đề xuất.

Khảo sát giá xe tại một vài cửa hàng Honda Head, hầu hết các mẫu xe số của Honda đều không chênh giá hoặc chỉ chênh nhẹ. Một số mẫu xe đang được bán dưới mức giá bán lẻ đề xuất như Honda Blade giảm 400 - 900.000 đồng.

Xe máy Honda đồng loạt giảm giá, thậm chí dưới giá đề xuất

Phân khúc xe tay ga, Honda Vision chênh nhẹ vài trăm nghìn đồng, Honda PCX, Lead,..đang được bán dưới giá đề xuất khá sâu hơn 300 – 800.000 đồng so với giá đề xuất. Phiên bản Air Blade 2020 sau thời gian chênh giá đáng kể cũng đang giữ mức giá ổn định với mức chênh không quá lớn từ 300 – 2 triệu đồng tùy phiên bản.

Trong khi đó, Honda Winner X vẫn liên tục giảm giá và đang được bán thấp hơn giá đề xuất từ 3,5 – 6 triệu đồng. 

Xe máy Honda đồng loạt giảm giá, thậm chí dưới giá đề xuất
Giá Honda SH dễ chịu hơn so với thời điểm trước Tết.

Đáng  chú ý, giá Honda SH 2020 tại đại lý dao động từ 79 - 108 triệu đồng tùy phiên bản, tức là chênh từ 8 - 13 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất. Trong đó, phiên bản Honda SH 150 ABS đang có mức giá chênh lệch cao nhất, khoảng 12 – 13 triệu đồng. Các phiên bản khác chênh giá từ 8 – 10 triệu đồng.

Tương tự, SH Mode có mức chênh giảm đáng kể so với trong Tết, từ 4, 5- 9 triệu đồng.

 

Hàng loạt smartphone, tablet Samsung giảm giá sâu chưa từng có vào cuối tuần: Nhanh tay kẻo hết

(Techz.vn) Samfans sẽ có cơ hội rinh được những món đồ công nghệ như: smartphone, tablet đến từ thương hiệu Samsung với mức giá ưu đãi khủng, hiếm có khó tìm.