Ô tô

Xế khủng BMW lộ ảnh thiết kế ‘hao hao’ VinFast Lux A2.0, động cơ siêu khủng ‘chọi’ Audi, Mercedes

Xế khủng BMW lộ ảnh thiết kế ‘hao hao’ VinFast Lux A2.0, động cơ siêu khủng ‘chọi’ Audi, Mercedes

Mới đây, hình ảnh render của mẫu xe BMW 7-Series 2022 đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận không chỉ về động cơ mạnh mẽ mà còn có một số điểm trong thiết kế giống với VinFast Lux A2.0.

Xế khủng BMW lộ ảnh thiết kế ‘hao hao’ VinFast Lux A2.0, động cơ siêu khủng ‘chọi’ Audi, Mercedes ảnh 1

Các chi tiết được nhiều người “soi” giống là cụm đèn chiếu sáng ban ngày cùng đèn báo rẽ LED đặt riêng, bên cạnh đó hãng cũng đưa bộ đèn pha xuống dưới khá giống với thiết kế của Lux A2.0.

Mặc dù vậy, thiết kế chính thức của mẫu xe vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, những hình ảnh render này được dựng nên bởi những người yêu xe BMW từ các điểm chi tiết của mẫu xe chạy thử thực tế. Nếu thiết kế này là thật trong tương lai thì VinFast Lux A2.0 của nước ta sẽ tự hào dẫn đầu phong cách trước 2 năm.

Xế khủng BMW lộ ảnh thiết kế ‘hao hao’ VinFast Lux A2.0, động cơ siêu khủng ‘chọi’ Audi, Mercedes ảnh 2

BMW 7-Series là đối thủ nặng ký của loạt xế khủng như Audi A8, Lexus LS hay Genesis G90.  Ở thế hệ mới, BMW 7-Series có thể được trang bị hệ thống treo khí nén ở 2 cầu, điều khiển giảm chấn Dynamic Damper Control. Khi xe vận hành qua những con đường không bằng phẳng, gập ghềnh thì khách hàng chỉ cần bấm 1 nút thì khung gầm sẽ cao thêm 20 mm để thích ứng với môi trường, còn ở chế độ lái Sport, thân xe được hạ thấp 10 mm.

 

Xế Mercedes cũ rớt giá ‘thảm’ còn 240 triệu: Thiết kế đẳng cấp, rẻ hơn Kia Morning tận 100 triệu

(Techz.vn) Sau 16 năm sử dụng, chiếc Mercedes E240 vẫn sở hữu ngoại hình bề thế, hiện đại nhưng lại được bán với giá siêu hời.