Xe máy

Honda Winner X giảm giá cực sâu, rẻ hơn Exciter 150 dịp sau Tết

Honda Winner X giảm giá cực sâu, rẻ hơn Exciter 150 dịp sau Tết

Trước đại dịch Corona đang diễn biến phức tạp, cùng với việc nhiều người tiêu dùng đã mua sắm xe trước Tết, thì hiện tại các  showroom xe máy đang có tình trạng chung là khá ảm đạm. Do một phần từ những tác động trên, xe Winner X, một mẫu xe côn tay được cho là bước đột phá trong năm 2019 của Honda Việt Nam lại giảm giá cực sốc.

Xe Honda Winner X giảm giá cực sâu dưới mức Exciter 150 sau Tết
Honda Winner X có mức giá giảm mạnh sau Tết Nguyên Đán

Tại thị trường Hà Nội, Honda Winner X có 4 phiên bản với mức giá: bản camo và đen mờ giá khoảng 44 triệu đồng và bản đường đua mới giá 44 triệu đồng và thấp nhất là bản thể thao (tiêu chuẩn) giá 39 triệu đồng. Một số nhân viên tại các showroom xe máy còn tư vấn gói mua trả góp với mức giá giảm thêm từ 0.5 đến 1 triệu đồng, với các quà tặng kèm quà như mũ bảo hiểm hoặc áo mưa.

Ra mắt thị trường vào giữa tháng 7/2019, Honda Winner X được kỳ vọng cao với thiết kế theo xu hướng thể thao và góc cạnh hơn. Honda đặt mục tiêu đây sẽ là mẫu xe underbone thay đổi được cục diện trên thị trường xe côn tay, nơi Yamaha Exciter vẫn chiếm lĩnh vào làm mưa làm gió bao năm qua.

Nhưng cho đến hiện tại, khảo sát qua một số HEAD ở Hà Nội và Tp.HCM, Honda Winner X đều có xu hướng giảm mạnh vì một vài nguyên nhân khách quan.

Honda Winner X có mức giá giảm mạnh sau Tết Nguyên Đán
Honda Winner X phiên bản tiêu chuẩn giảm sâu

Như vậy, với phiên bản tiêu chuẩn được bán 39 triệu đồng thì Honda Winner X có giá còn thấp hơn cả Honda Winner 150 phiên bản cũ với mức giá 40,1 triệu đồng.

 

Có gì đặc biệt trên mẫu xe Honda City 2020 vừa ra mắt tại Thái Lan

Honda City thế hệ thứ 5 vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan với một số nâng cấp về thiết kế, mức giá dao động từ 441 – 563 triệu đồng.

 

 

Tag:

xe honda