Xe máy

Xe ga nữ tính 'đá bay' Honda Vision và Yamaha Janus 2020 với giá chỉ 16 triệu đồng

Xe ga nữ tính 'đá bay' Honda Vision và Yamaha Janus 2020 với giá chỉ 16 triệu đồng

Mẫu xe ga Scooty Pep Plus xuất xứ từ hãng xe TVS của Ấn Độ. Với giá chỉ 16 triệu đồng, chắc hẳn đây sẽ là một đối thủ cạnh tranh của Honda Vision và Yamaha Janus nếu về Việt Nam.

Xe ga Ấn Độ “đá bay” Honda Vision, Yamaha Janus 2020

So với hai mẫu xe ga tiêu biểu dành cho phái nữ là Janus và Vision, có thể thấy Scooty Pep Plus có ngoại hình độc lạ hơn hẳn. Các tùy chọn màu của xe cũng vô cùng bắt mắt và trẻ trung như: xanh dương, hồng, đỏ.

Xe ga Ấn Độ “đá bay” Honda Vision, Yamaha Janus 2020

Scooty Pep Plus đã được cải tiến động cơ so với phiên bản cũ bởi đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 thay vì chỉ là BS4 trước đó. Chính vì vậy mà mức giá đã có sự tăng lên từ 51.754 Rupee (tương đương 16,2 triệu đồng) cho phiên bản Babelicy và tăng lên 52.954 Rupee (tương đương 16,6 triệu đồng) cho phiên bản Matte. Dù vậy đây vẫn là mức giá vô cùng phải chăng với một chiếc xe tay ga.

Xe ga Ấn Độ “đá bay” Honda Vision, Yamaha Janus 2020

Các thông số kĩ thuật của chiếc tay ga này chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên nhiều khả năng Scooty Pep Plus sẽ được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích khoảng 100cc. Dù có thể không có sự chuyển biến về hiệu năng nhưng TVS có thể sẽ chuyển đổi sang hệ thống phun nhiên liệu thay cho bộ chế hòa khí. Nếu điều này được thay đổi sẽ làm giảm công suất và giảm tính cạnh tranh cho mẫu xe ga này tại thị trường nội địa. Tuy vậy, khách hàng vẫn có thể cân nhắc những tính năng khác ưu việt hơn.

Hiện nay, tại thị trường Ấn Độ, Scooty Pep Plus sẽ trực tiếp đối đầu với BS6 Hero Pleasure Plus 110 có giá cao hơn và hiệu suất cũng cao hơn.

 

Mở rộng thị trường, Mitsubishi Mirage 2020 lộ diện mạo hoàn toàn mới cùng mức giá chỉ hơn 300 triệu

(Techz.vn) Thực chất là bản nâng cấp thứ 2 của Mirage thế hệ thứ 6 nhưng phiên bản 2020 lại đem đến những ấn tượng cực mạnh mẽ.