Xe máy

Xe đạp điện Xiaomi Himo C26 - Công nghệ ngập tràn đi cùng mức giá phải chăng

Xe đạp điện Xiaomi Himo C26 - Công nghệ ngập tràn đi cùng mức giá phải chăng

Thiết kế ngoại quan

Thiết kế trẻ trung và cứng cáp của Xiaomi Himo C26 rất được lòng người trẻ

Nhìn tổng thể, xe đạp điện Xiaomi Himo C26 mang một thiết kế vô cùng bắt mắt và trẻ trung. Những đường nét vuông vắn cứng cáp tạo nên chiếc xe với  tổng thể vô cùng khỏe khoắn cho chiếc xe. Tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm lại tương đối trung tính, phù hợp cho cả nam và nữ. 

Giống như những sản phẩm xe đạp điện trợ lực Xiaomi khác, màu sắc chủ đạo của Xiaomi Himo C26 vẫn sẽ là phối màu đen trắng tối giản đặc trưng. Một số họa tiết đơn giản cùng logo được phối dọc theo thân xe để tạo được điểm nhấn khi nhìn. Đây là một thiết kế rất hiện đại, trẻ trung và phù hợp với phong cách của các bạn trẻ hiện nay.

Trang bị và tính năng hiện đại

Với mức giá khoảng 17 triệu, Xiaomi Himo C26 nằm ở phân khúc giá vô cùng dễ tiếp cận với nhiều người. Các tính năng đi kèm của xe cũng vô cùng đầy đủ để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày. Với Xiaomi Himo C26, bạn còn có thể lựa chọn giữa 3 chế độ là di chuyển hoàn toàn bằng điện, xe đạp trợ lực điện và đạp hoàn toàn. Nhờ vậy, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi giữa việc đạp hoàn toàn bằng sức để rèn luyện sức khỏe hoặc là di chuyển nhanh hoàn toàn bằng điện.

Xiaomi Himo C26 trang bị tính năng hiện đại 

Xe vẫn sử dụng 1 cặp giảm xóc thủy lực phía trước cho một cảm giác lái đầm, chắc. Hệ thống giảm tốc được sử dụng là 2 phanh đĩa thủy lực trước sau cho khả năng phanh ổn định. Ngoài ra, khi bóp phanh hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ để tránh tình trạng trượt bánh.

Màn hình theo dõi thông số của xe là loại màn hình LCD đơn sắc, cho khả năng quan sát tốt ngay cả trong điều kiện nắng gắt. Trên màn hình sẽ hiển thị các thông số cơ bản của xe như tốc độ, quãng đường đi (trip), chế độ lái cùng dung lượng pin. 

Trái tim của chiếc xe là cục pin lớn được đóng bởi 52 viên pin dung lượng cao. Tổng dung lượng của cả khối pin là 18650mah, cho khả năng di chuyển lên tới tối đa 100km. Ngoài ra, Xiaomi Himo C26 cũng chỉ mất khoảng 5 giờ để sạc đầy.

Bộ đề Shimano S7 cùng với phanh đĩa sau

Toàn bộ phần khung xe cùng bàn đạp được sử dụng là hợp kim nhôm, mang tới cho xe 1 trọng lượng vô cùng nhẹ với chỉ 25kg. Ngoài ra, bộ đề (hệ thống truyền động có thể thay đổi tỉ số chuyền) của xe là Shimano 7S được rất nhiều người am hiểu về xe đạp yêu thích. Thực tế, việc chuyển số và tăng tốc của xe với bộ đề Shimano 7S rất tốt và không có gì để phàn nàn.

Nhìn tổng quan lại, xe đạp điện Xiaomi Himo C26 có một ngoại hình trẻ trung bắt mắt. Bên cạnh đó, xe cũng cho quãng đường đi thực tế vô cùng ổn để phục vụ cho nhu cầu đi lại nội thành hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng Xiaomi Himo C26 như một chiếc xe đạp cơ để rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

Sản phẩm hiện đang có bán tại MiViet với mức giá vô cùng ưu đãi dành cho các khách hàng đặt mua online hoặc tới trực tiếp cửa hàng. Chi tiết xin vui lòng tham khảo thêm tại Website của MiViet.com.

 

Bảng giá điện thoại Xiaomi tháng 8/2022: Giá rẻ không tưởng từ dòng cao cấp đe nẹt Nokia, Samsung

(Techz.vn) Xiaomi gây náo loạn thị trường cả ở phân khúc điện thoại giá rẻ lẫn cả tầm trung và cao cấp.