Xe máy

‘Xe cọp’ Exciter 135 mang ‘sức mạnh hủy diệt’ khiến các dân chơi khiếp sợ

‘Xe cọp’ Exciter 135 mang ‘sức mạnh hủy diệt’ khiến các dân chơi khiếp sợ

Cận tết, các biker tích cực dọn lại “vợ yêu” của mình thành những chiến mã cực kỳ chất chơi, trẻ trung. Đơn cử như chiếc Exciter 135 độ dưới đây khi được tạo điểm nhấn không chỉ với nhiều đồ chơi đắt tiền, mà chủ xe còn khoác lên một bộ tem mang đậm phong cách tuổi thơ cực kì ngộ nghĩnh.

Chiếc xe này nổi bật với phần nền dàn áo lấy cảm hứng từ tông màu xanh xi măng của phiên bản Click 2019 của Thái Lan. Kết hợp cùng bộ tem ghép dàn nhân vật trong bộ phim hoạt hình Phineas and ferb của Disney cực đẹp khiến người xem có cảm giác như các nhân vật được sống lại giữa đời thật.

Một bí mật về sức mạnh của bản độ mà chủ xe “úp mở” là chiếc xe đang sở hữu sức mạnh trái 65 +...  cho sức mạnh cực kì hủy diệt giúp chiếc xe không chỉ mạnh mẽ đọ sức trên trường đua mà còn có thể bào tuor một cách thoải mái mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Đi kèm kẹp sườn bằng cây trợ lực YCS xanh đen giúp chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao.

Ảnh: Tuấn Decar

Tiếp đến, dàn chân trước sở hữu dây dầu đồ chơi của Thái Lan kết hợp cùng mâm Racingboy bản 5 cây đĩa yaz đồ chơi. Đặc biệt là hình ảnh chú heo dầu Racingboy làm bằng chất liệu nhôm đúc phiên bản 2 pis đối xứng hàng hiếm tại Việt Nam.

Phải kể đến phần lốc máy đã được chủ xe sơn lại tông màu tương tự như bộ lốc của Fz150. Xuang quanh là loạt ốc GR5 và nắp lọc nhớt đến từ thương hiệu Racingboy có phần mica trong suốt cho phép người dùng nhìn ngắm được tình trạng nhớt bên trong. Phần pô tăng kết hợp cùng cổ 2 khúc to lớn gọn gàng phù hợp với cấu trúc sức mạnh của phần động cơ.

 

Ra mắt phiên bản Exciter 150 Cam Đen trẻ trung - tốc độ, giới biker mê mệt

(Techz.vn) Exciter 150 là một chiến binh được lòng nhiều anh em nhất trong phân khúc xe côn tay. Ngày càng có nhiều mẫu xe mới với những thiết kế và nâng cấp công nghệ hiện đại nhưng “vua côn tay” Exciter vẫn luôn là tượng đài bất hủ.