Ô tô

Xế bạc tỷ giảm sốc 600 triệu đồng: Động cơ siêu ‘ngon’, thiết kế cực khủng ‘đấu’ Mercedes Benz

Xế bạc tỷ giảm sốc 600 triệu đồng: Động cơ siêu ‘ngon’, thiết kế cực khủng ‘đấu’ Mercedes Benz

Ra mắt tại thị trường Việt vào tháng 9 năm 2018, BMW X2 là chiếc xe thuộc phân khúc crossover hạng sang “đối đầu” trực diện Mercedes Benz GLA. Sau khoảng thời gian sử dụng với mức ODO là 11.000 km, chủ nhân cũ chiếc xế khủng này đã rao bán BMW X2 với giá 1.520.000.000 đồng, thấp hơn khoảng 600.000.000 đồng so với giá ban đầu.

Xế bạc tỷ giảm sốc 600 triệu đồng: Động cơ siêu ‘ngon’, thiết kế cực khủng ‘đấu’ Mercedes Benz ảnh 1
Xế khủng cũ giảm giá sốc 600.000.000 đồng.

Ngay từ khi ra mắt, BMW X2 đã được nhiều người nhận xét sẽ là đối thủ đáng gờm của Audi Q2, Mercedes-Benz GLA, Lexus UX, Jaguar E-Pace,...

Ở thị trường Việt Nam, đây là chiếc xe khá kén khách và theo số liệu thống kê thì BMW X2 cũng là mẫu xe nằm trong tốp xe bán chậm của hãng BMW.

Xế bạc tỷ giảm sốc 600 triệu đồng: Động cơ siêu ‘ngon’, thiết kế cực khủng ‘đấu’ Mercedes Benz ảnh 2
Xe được trang bị các tính năng hiện đại.

BMW X2 sDrive20i đời năm 2018 được nhà sản xuất trang bị động cơ 4 cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép (mã B48) công nghệ TwinPower-Turbo. Xế hộp có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ vỏn vẹn trong 7,7 giây, tốc độ tối đa là 227 km/h.

BMW X2 sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, rất sang trọng và hiện đại thích hợp với những khách hàng muốn nổi bật trước đám đông. Bên trong xe rộng rãi và thoải mái, hãng đã thiết kế bảng điều khiển trung tâm giúp tài xế tiếp nhận thông tin một cách chi tiết và vận hành bộ máy dễ dàng và uyển chuyển hơn.

Xế bạc tỷ giảm sốc 600 triệu đồng: Động cơ siêu ‘ngon’, thiết kế cực khủng ‘đấu’ Mercedes Benz ảnh 3
Bên trong khoang lái rộng rãi và thoải mái.

Xe có bộ đèn chiếu sáng được thiết lập theo hệ thống ánh sáng nội thất riêng như màu xanh mint, cam, Lilac, đồng, trắng, xanh dương. Bên cạnh đó, hãng cũng làm nổi bật tính thể thao của xe bằng cách tạo dải LED kéo dài đến cabin trong các mặt cắt của bảng điều khiển và tấm cửa.

Không dừng lại tại đó, X2 M Sport X có bộ ghế rất chắc chắn và nổi bật bởi các đường chỉ khâu tỉ mỉ, vật liệu ốp cửa xe hiện đại,…

 

Toyota Camry 2021 chính thức lên kệ: Tuyên chiến ‘cực gắt’ Honda Accord, Mazda6, giá từ 600 triệu

(Techz.vn) Toyota Camry 2021 vừa được hãng tiết lộ mức giá, “đối đầu” trực tiếp với các mẫu xe cùng phân khúc.