Thể thao

Xác nhận tin Lionel Messi rời PSG, sang MLS chơi bóng và sở hữu cổ phần CLB của David Beckham

Xác nhận tin Lionel Messi rời PSG, sang MLS chơi bóng và sở hữu cổ phần CLB của David Beckham

Kể từ khi gia nhập PSG từ Barca vào hè năm ngoái, Lionel Messi chỉ ghi được 6 bàn thắng tại Ligue 1, trong đó có 2 pha lập công trước Montpellier vào cuối tuần qua. Thành tích của Messi là quá khiêm tốn, đặc biệt so với đẳng cấp anh từng thể hiện tại Barca.

PSG đã vô địch Ligue 1, Lionel Messi không có tên trong Đội hình tiêu biểu nhất giải đấu, điều này càng thể hiện độ ảnh hưởng nhỏ của anh tới đội bóng nước Pháp. Chính vì vậy, thời gian qua đã xuất hiện những tin đồn anh muốn ra đi và gần đây là thông tin siêu sao Argentina quyết định tới MLS vào năm 2023.

messi-2
Messi được cho là sẽ sang MLS vào năm 2023

Theo thông tin được chia sẻ, sau khi kết thúc hợp đồng với PSG vào tháng 6/2023, Lionel Messi sẽ gia nhập CLB Inter Miami và chơi tại giải nhà nghề nước Mỹ, đội bóng của cựu danh thủ David Beckham. Chưa dừng lại ở đó, tới đây Messi được cho là sẽ mua quyền sở hữu 35% cổ phần CLB Inter Miami. Thời điểm này Messi đã bước sang tuổi 37, vì vậy nhiều ý kiến cho rằng sang MLS là một trong những sự lựa chọn tốt với siêu sao Argentina.

Mặc dù vậy, mới đây tờ Diario Sport xác nhận những người làm việc phía sau Messi đã xác nhận mọi thông tin trên là giả mạo, đồng thời khẳng định kế hoạch này không nằm trong tính toán của họ.

messi-1
Những người trong cuộc xác nhận Messi không có kế hoạch sang Mỹ

Mới đây, ông Jorge, cha đẻ của Lionel Messi đã tiết lộ mong muốn rằng một ngày nào đó con trai mình sẽ trở lại Barca thi đấu, bởi vậy không ngoại trừ khả năng này sẽ xảy ra trong tương lai. Thời gian qua, Messi cũng thường xuyên trở lại Barca trong những ngày nghỉ.

Tương lai là điều khó đoán trước, nhưng hiện tại có thể khẳng định Lionel Messi đã trải qua một mùa giải kỳ lạ. Mặc dù Messi giành được Quả bóng vàng vào tháng 11 năm trước, nhưng anh lại thất bại trước Robert Lewandowski ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2021. 

LIONEL MESSI từng mơ ước đến Mỹ chơi bóng như thế nào?

 

Man Utd tấn công 'Gã khổng lồ' lấy sao khủng

(Techz) Xác nhận tương lai Milinkovic-Savic; Arsenal chốt 20 triệu bảng mua sao; Man Utd tấn công 'Gã khổng lồ' lấy sao khủng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 17/5.