Thể thao

Xác định 11 đội giành vé vào vòng knock-out Champions League

Xác định 11 đội giành vé vào vòng knock-out Champions League

Rạng sáng nay 25/11, PSG làm khách trước Man City tại lượt trận tiếp theo vòng bảng Champions League. Tung ra sân đội hình mạnh nhất với Messi-Neymar-Mbappe trên hàng công, đội bóng nước dù có lợi thế dẫn trước nhưng sau đó không thể bảo tiền thành quả, họ để thua ngược 1-2. Với kết quả này, Man City chính thức có vé vào vòng knock-out Champions League với ngôi nhất bảng, ngôi nhì bảng thuộc về PSG.

Inter Milan với chiến thắng 2-0 trước Shakhtar, họ chính thức có vé vào vòng knock-out, tuy nhiên thứ hạng họ cần phải chờ đến trận cuối cùng mới được xác định.

inter-vs-shakhtar1
Inter Milan chính thức có vé đi tiếp

Xem thêm: 6 cầu thủ muốn ở lại khi Man Utd sa thải Solskjaer, chỉ một cái tên vẫn muốn ra đi

Tiếp bước Inter Milan, Sporting gây bất ngờ khi đánh bại Dortmund 3-1, qua đó giành vé vào vòng trong với tư cách nhì bảng bảng C.

Cũng trong lượt trận kết thúc mới đây, đội bóng giành vé vào vòng knock-out Champions League đó là Real Madrid, đại diện La Liga có chiến thắng 3-0 trước Sheriff. Dù đang dẫn đầu bảng D, nhưng Los bLancos cần bước vào trận đấu cuối cùng để xác định ngôi đầu bảng với Inter Milan.

real-madrid-4137
Real Madrid đã có vé vào vòng 16 đội Champions League

Xem thêm: Pochettino phá vỡ sự im lặng, chốt khả năng dẫn dắt Man Utd

Như vậy, tới thời điểm hiện tại đã xác định 11 đội bóng có vé vào vòng knock-out Champions gồm: Liverpool, Bayern Munich, Man Utd, Man City, PSG, Ajax, Chelsea, Juventus, Inter Milan, Sporting và Real Madrid.

Vòng bảng Champions League chỉ còn 1 lượt trận sẽ khép lại, sau lượt trận này chúng ta xác định đủ 16 đội bóng đi tiếp.

HIGHLIGHTS SHERIFF - REAL MADRID | KROSS GHI BÀN ẢO DIỆU, BENZEMA XUA TAN NỖI BUỒN NHẬN ÁN

 

Tin chuyển nhượng: MU sở hữu tiền đạo tuyển Pháp miễn phí?

(Techz) MU sở hữu tiền đạo tuyển Pháp miễn phí?, Southgate gia hạn hợp đồng với ĐT Anh, Newcastle quan tâm đến Zinchenko... là những tin chuyển nhượng 23/11 đáng chú ý.