Nhịp sống số

Winsbank - sàn giao dịch kỹ thuật số công nghệ blockchain

Winsbank - sàn giao dịch kỹ thuật số công nghệ blockchain

Winsbank là ngân hàng số đầu tiên trên thế giới dựa trên nền tảng Blockchain được cấp phép hoạt động hợp pháp như một ngân hàng thực thụ.

Trong làn sóng cuộc cách mạng công nghệ 4.0, blockchain được xem như “chìa khóa” công nghệ giúp chuyển đổi số và xây dựng nền tảng công nghệ tương lai. Blockchain có khả năng chia sẻ dữ liệu minh bạch theo thời gian thực, tính bảo mật cao, tiết kiệm được không gian lưu trữ. Chúng được thiết kế chống lại sự thay đổi dữ liệu. Mọi thông tin trên blockchain không thể được thay đổi mà chỉ được phép bổ sung thêm dữ liệu khi được sự đồng thuận của các tính năng trong hệ thống. Ngay cả khi hệ thống có sụp đổ, thì những máy tính và các nút tính năng khác vẫn tiếp tục hoạt động để đảm bảo khả năng bảo vệ thông tin.

Công nghệ Blockchain

Blockchain là một công nghệ đột phá, chúng có khả năng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như tổ chức ngân hàng, tài chính, tín dụng, vận chuyển hàng hóa, viễn thông, đồng tiền kỹ thuật số tới các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh nhỏ, lẻ.

Winsbank là một ngân hàng số ứng dụng công nghệ Blockchain giống như Bitcoin với tên công ty chính thức là Word Blockchain Holdings Limited. Là một quỹ đầu tư chuyên về giải trí trực tuyến, thương mại điện tử và các dịch vụ liên quan tới Blockchain. Bạn có thể vay mượn bằng việc thế chấp các đồng tiền kỹ thuật số (BCT, ETH, WIN…), gửi tiền tiết kiệm, đầu tư trên một nền tảng duy nhất.

Winsbank hoạt động trên 3 lĩnh vực chính là đầu tư, cho vay thế chấp tài sản kỹ thuật số (cho phép người dùng vay USD bằng việc thế chấp BTC, ETH, WIN, tài sản số) và phát hành cổ phiếu Eshare nhằm tăng trưởng lượng vốn và giúp các nhà đầu tư kiếm lợi nhuận. 

Wefinex - sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số thu hút nhiều nhà đầu tư

Wefinex hay còn được gọi với cái tên WinsBO (một giai đoạn Pre-Launch của sàn giao dịch). Đây là một sàn giao dịch mới của hệ sinh thái Winsbank được ra mắt cách đây không lâu nhưng sàn giao dịch này đã thu hút hàng ngàn lượt giao dịch mỗi ngày của các nhà đầu tư trên khắp thế giới.

Sàn Wefinex của hệ sinh thái Winsbank

Hiện tại, Wefinex chỉ hỗ trợ quyền chọn nhị phân, dự kiến tới đây sẽ phát triển thêm các tính năng mới như Winsforex và giao dịch ký quỹ Margin (X10 đến X150). Không như các sàn giao dịch khác với Wefinex bạn có thể dễ dàng đầu tư bằng cách dự đoán giá trị đồng tiền nào đó sẽ tăng hay giảm trong thời gian nhất định mà bạn lựa chọn. Nếu đúng bạn sẽ được nhận gấp đôi số tiền đầu tư, ngược lại bạn sẽ mất số tiền đó. Tất nhiên, bất kỳ một khoản đầu tư nào cũng có những rủi ro nhất định. Nhưng có một điểm hay mà Wefinex cung cấp, hỗ trợ cho khách hàng để hạn chế rủi ro, nâng cao cơ hội lợi nhuận cho nhà đầu tư bằng tính năng sao chép giao dịch và khoản demo lên tới 1000$ cho người đăng ký. Với khoản demo này bạn có thể thực hành, dự đoán các lệnh cũng như hỗ trợ bạn trong việc phân tích dữ liệu, cách thức hoạt động của sàn Wefinex một cách tốt nhất trước khi bạn đưa ra quyết định có nên đầu tư thực sự hay không? 

Thu nhập từ giao dịch trên sàn Wefinex có thể dễ dàng chuyển sang Staking trên Winsbank nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, điều này không khó khăn như khi Staking trên Binance. Trong bất ỳ sàn giao dịch nào cũng vậy, nếu là nhà đầu tư thông minh, biết điểm tiến và dừng đúng lúc thì hệ sinh thái Winsbank cùng Wefinex là nền tảng lý tưởng giúp các nhà đầu tư nhanh chóng có được mức lợi nhuận tối ưu cho chính bản thân.

 

2020 Sự bùng nổ sàn giao dịch tài sản mới dựa trên công nghệ Blockchain

(Techz.vn) Nhu cầu giao dịch, mua bán tài sản từ lâu là yếu tố tiên quyết góp phần vào thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế. Nền kinh tế thế giới càng phát triển thì các loại tài sản sẽ phong phú và phức tạp hơn. Gần đây nhất là sự bùng nổ sàn giao dịch tài sản mới dựa trên nền công nghệ Blockchain.