Xe máy

Winner X trên con đường 'hạ bệ' Exciter 150

Winner X trên con đường 'hạ bệ' Exciter 150
  • Exciter 135 biến hóa lung linh cực chất dưới bàn tay độ của một biker nữ
  • Cụ già U70 chạy Winner 150 vác theo bình 'Oxy' đi phượt, dân chơi Exciter cũng phải trầm trồ
  • Lộ diện mẫu Superbike mạnh nhất từ trước đến nay của Honda, Winner X và Exciter phải khóc thét

Ngay cả thời điểm Honda tung ra Winner 150 thì Exciter 150 vẫn là cái tên đứng đầu và là lựa chọn “quốc dân” cho mẫu xe tay côn thể thao.  Exciter 150 đã từng là vua doanh số nhưng đó là khi chưa có sự xuất hiện của Winner X. Mẫu xe côn tay mới nhất của Honda đã khiến những tín đồ chơi xe tay côn trong đó có cả xe Exciter 150 cảm thấy ông vua tay côn của Yamaha dường như đã hết thời. Đặc biệt là khi vẫn chưa có thông tin gì mới về việc ra mắt Exciter 155 sau hai năm đồn đoán. Trong khi đó, Honda đã tạo ra bước đột phá khi trang bị cho  Winner X một diện mạo mới kết hợp động cơ mạnh mẽ, phanh ABS, full LED & đồng hồ LCD.

Winner X có thiết kế hợp pháp

Winner X liệu có hạ gục được Exciter 150?.

Về doanh số bán ra, Honda Winner X đã có con số cực kỳ ấn tượng với 11.125 xe/tháng bán ra,  leo lên vị trí số 1 ở phân khúc xe côn tay của Honda Việt Nam, mức tăng trưởng là 19%.  Tín hiệu này khiến ngôi vương doanh số của  Yamaha Exciter 2019 đang bị lung lay mặc dầu Exciter 150 2019 vẫn đứng đầu doanh số phân khúc xe côn tay đô thị tại Việt Nam với khoảng hơn 17.000 xe/tháng.

Exciter 155 vẫn chưa được ra mắt

Nếu so kè về thiết kế thì Winner X đã thực sự thành công khi làm bất ngờ các tin đồ mê xe bởi diện mạo mới hoàn toàn, cực kỳ thể thao và góc cạnh với yếu tố đặc biệt là đèn pha được dời xuống mặt nạ. Ngoài ra, Winner X còn được trang bị những công nghệ tiện ích như đèn pha LED, đồng hồ LCD, phanh ABS, gác chân thể thao...

Ngoài thiết kế ấn tượng,  Winner X đã được tinh chỉnh ECU đồng thời tăng cường tốc độ, trong khi đó thay đổi mới nhất của Exciter 150 2019 chỉ là đèn pha mới cùng vài chi tiết như cùm công tắc rời....

Ngay đến cả các tín đồ của Exciter cũng cảm nhận được chiều hướng phát triển của  Winner X trong khi Yamaha vẫn “im hơi lặng tiếng” về việc nâng cấp và ra mắt mẫu xe Exciter mới.

 

Chưa ra mắt Exciter 155 VVA, Yamaha đã chào hàng MT-125 2020 với ‘vũ khí tối tân’

(Techz.vn) Yamaha MT-125 2020 - được cho là bản nâng cấp của MT-15 vừa được trình làng với động cơ 125cc.