Xe máy

Honda Winner X giảm giá liên tục từ sau Tết, tạo lợi thế cực lớn trước Yamaha Exciter

Honda Winner X giảm giá liên tục từ sau Tết, tạo lợi thế cực lớn trước Yamaha Exciter

Từ sau đợt Tết Nguyên đán đến nay, giá xe Honda Winner X ngày càng có chiều hướng giảm mạnh và sâu, tạo lợi thế trước đối thủ đáng gờm là Yamaha Exciter 150. Tuy nhiên đây có phải dấu hiệu khả quan đối với Honda?

Winner X giảm giá:  Tăng sức hút hay sụt giảm doanh số?

Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát, nền kinh tế trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết, thị trường xe máy cũng ế ẩm theo. Mức giảm kịch sàn của Winner X đã bắt đầu từ tháng 3 khi mà ghi nhận tại một đại lý có giá bán thấp hơn giá đề xuất tới 6,5 triệu đồng và dường như ngày càng trầm trọng hơn.

Hiện nay, đồng loạt tất cả các phiên bản của Honda Winner X đều được giảm giá tại các đại lý. Không phải giá bán thấp hơn tiền trăm mà thậm chí là tiền triệu so với giá niêm yết. Có thể nhận thấy đây là tác động mạnh mẽ nhất của dịch Covid-19 với các hãng xe. 

Winner X giảm giá:  Tăng sức hút hay sụt giảm doanh số?

Trong các phiên bản của Winner X, mức giảm giá “kịch sàn” nhất thuộc về phiên bản Winner X thể thao, thấp hơn hẳn 6,9 triệu đồng với giá niêm yết. Cụ thể, nếu như giá đề xuất ban đầu của hai phiên bản thể thao và phiên bản đường đua lần lượt là 46 và 50 triệu đồng thì mức giá sau khi giảm sẽ chỉ dao động trong khoảng từ 39,1 triệu đồng cho đến 46,5 triệu đồng. Đây là ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với những ai đam mê Honda Winner X.

Trước tình hình dịch bệnh hiện tại, đây có lẽ không phải mức giá kịch sàn và giá các mẫu xe của Honda có thể tiếp tục giảm sâu hơn nữa tùy thuộc vào diễn biến của thị trường. Tuy nhiên, để nhanh chóng phục hồi giá bán ban đầu sẽ mất rất nhiều thời gian.

 

Thời điểm vàng mua ô tô tại Việt Nam: Từ xe sang đến phổ thông đua nhau hạ giá cả trăm triệu đồng

(Techz.vn) Cùng với các chương trình ưu đãi cũ, một số hãng xe và đại lý đưa ra các gói quà tặng hoặc giảm giá sâu hơn để kéo khách trong đại dịch Covid-19.