Thể thao

Wayne Rooney chính thức phá vỡ sự im lặng về việc dẫn dắt Newcastle

Wayne Rooney chính thức phá vỡ sự im lặng về việc dẫn dắt Newcastle

Sau khi Quỹ đầu tư công Ả rập Xê út sở hữu Newcastle, họ lập tức lên kế hoạch cải cách đội bóng và vị trí HLV được nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua. Không ít ứng viên được nhắc đến sẽ thay thế người đương nhiệm Steve Bruce, trong đó có Wayne Rooney, cựu ngôi sao Man Utd hiện đang dẫn dắt CLB Derby County.

Rooney_4-1619174913348
Wayne Rooney trả lời tin đồn dẵn dắt Newcastle trong tương lai

Xem thêm: HLV Tuchel đối mặt vấn đề tương tự như Cristiano Ronaldo tại Man Utd

Trước thông tin trên, mới đây Rooney đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết: "Tôi đã thấy thông tin đó. Theo quan điểm của tôi, đó là những suy đoán và là điều thường xuyên xảy ra. Tôi hiểu điều đó, nhưng tôi không có mối liên hệ nào với Newcastle. Như tôi đã nói trước đây, tôi cam kết tương lai của mình tại Derby County.

Tương lai của tôi là ở đây, tôi đã nói điều này với đội bóng, với cầu thủ và toàn bộ nhân viên tại Derby County. Tôi sẽ tiếp tục công việc, làm mọi thứ để giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Sắp tới đội bóng đối mặt nhiều khó khăn, vì vậy, nhiệm vụ của tôi là bắt đầu xây dựng đội bóng, giúp tập thể thi đấu gắn kết và gần nhau hơn".

waynerooney_nbxi
Đội bóng của Rooney đang thi đấu yếu kém tại Championship

Derby County mới đây để Luton cầm hòa đáng tiếc 2-2 tại vòng 13 Championship, với kết quả này đội bóng của HLV Wayne Rooney tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Derby County hòa tại giải đấu này.

Về phía Newcastle, hiện tại vẫn còn khá nhiều ứng viên được nhắm đến cho vị trí ghế nóng. Trong đó có 2 chuyên gia đình đám là Antonio Conte và Zidane. Tuy nhiên, cả hai vị chiến lược gia này đều không hứng thú với công việc tại Newcastle.

Được biết, trong phiên chuyển nhượng tháng Giêng 2022 tới đây, BLĐ Newcastle sẽ duyệt chi 50 triệu bảng cho đội bóng mua sắm. Với số tiền này, Chích chòe ưu tiên mua những ngôi sao đã có kinh nghiệm chơi tại giải Ngoại hạng Anh. Một số cái tên được họ chú ý như Lingard (Man Utd) hay Mesut Ozil (Fenerbahce)...

VIDEO 190 TRIỆU BẢNG - KẾ HOẠCH CHI TIỀN KHỦNG CỦA NEWCASTLE UNITED

 

Tin bóng đá quốc tế 20/10: Messi lập cú đúp trong 7 phút, MU đón tin vui

(Techz) Messi lập cú đúp trong 7 phút, MU đón tin vui, Pulisic của Chelsea chưa thể trở lại... là những tin bóng đá quốc tế 20/10 đáng chú ý.

 

Newcastle cần ngừng mơ mộng khi đứng trước 'cơn ác mộng' tại Ngoại hạng Anh

(Techz) Gần đây Newcastle được nhắc đến như một hiện tượng tại Ngoại hạng Anh, khi họ có chủ mới là một đại gia Ả rập Xê út, điều này được cho là mở ra thời kỳ hoàng kim cho Chích chòe.

 

Newcastle chốt số tiền dự chi, thương vụ Erling Haaland chính thức ngã ngũ

(Techz) Trước tin đồn muốn chiêu mộ Erling Haaland, mới đây BLĐ Newcastle đã hé lộ khoản đầu tư sẽ bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.