Giải trí

Vy Oanh tuyên bố 1 điều ‘đanh thép’ sau khi bị bà P.H khởi kiện khiến netizen xôn xao

Vy Oanh tuyên bố 1 điều ‘đanh thép’ sau khi bị bà P.H khởi kiện khiến netizen xôn xao

Vào ngày 10/11, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước việc Fanpage tích xanh Nguyễn Phương Hằng đăng tải thông báo sẽ khởi kiện Vy Oanh. Theo đóm nữ CEO chính thức khởi kiện Vy Oanh về tội cố tình xuyên tạc, chống phá Quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Thông tin trên khi vừa đăng tải nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Nhiều người ủng hộ việc bà Phương Hằng khởi kiện Vy Oanh về những ồn ào vừa qua. Bên cạnh đó, không ít người còn mỉa mai chuyện nữ ca sĩ khoe chồng “đại gia” nhưng lại chỉ ủng hộ 50 cái bông lan trứng muối.

Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ Vy Oanh đã gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Nguyên văn đoạn chia sẻ của Vy Oanh: “Chiền làng chiền chạ làng nước ôi^^

Alo Vy Oanh vừa chủ động lên làm việc với Cơ Quan Chức Năng đây, đôi khi không cần được mời mới lên í, zui lắm hihi

Ceo RÁC đang cố trì hoãn việc mình phải đối mặt với những tội ác mình đã gây ra bằng cách bày ra các vấn đề mới nhằm đánh lạc hướng, làm phiền CQĐT thêm bận rộn. Các hành vi hiện tại của của ceo RÁC chỉ để lôi kéo đám đông mù quáng và hù những ai không hiểu luật í, cả nhà mình lại cứ yên tâm nhé ^^ Đằng ấy có bao nhiêu luật sư, đằng này em cũng có từng ấy í hihi

Lúc trước, RÁC ác tận cùng lợi dụng lúc em bầu bí sắp sinh nên chơi trò chia rẽ gia đình em, định cho mẹ goá con côi mà còn không ăn thua, nghĩ sao giờ làm được vậy trời?

Thôi em lại bận quây quần bên chồng con rồi, nhà chả có gì ngoài tiếng cười con trẻ và người chồng tâm lý! Yêu ghê nơi

P/s: Nếu page hay facebook của e bị bay màu, thì mọi người cứ mặc nhiên hiểu đó là do hack nhé. Lúc đó ta tìm nhau ở page mới hoặc đợi tầm hơn chục ngày nữa facebook Vy Oanh mở đc nha, face mở đc có quà siêu hot lun tặng cả nhà Tuy nhiên, thông tin trên báo chính thống sẽ đăng đều cho mọi người không phải đợi chờ e nha.”

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết bản thân đã chủ động làm việc với cơ quan chức năng mà không cần được mời. Cô cũng lên tiếng tố cáo “ai đó” đang cố găng kéo dài thời gian, làm phiền cơ quan điều tra nhằm đánh lạc hướng dư luận.

Vy Oanh cũng thẳng thắn cho biết nữ CEO lợi dụng lúc cô đang bầu bí và chia rẽ gia đình mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hoàn toàn không bạn tâm và sẵn sàng đối chất với nữ CEO sau loạt ồn ào.

Thời gian qua ồn ào giữa ca sĩ Vy Oanh và nữ CEO Đại Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cả hai liên tục lên MXH tố cáo nhau, thậm chí còn nhờ đến cơ quan pháp luật vào cuộc nhằm xác minh rõ sự việc.

 

Sự thay đổi ngỡ ngàng của Hari Won kể từ sau khi ồn ào từ thiện của Trấn Thành xảy ra

(Techz.vn) Kể từ khi ồn ào sao kê từ thiện của Trấn Thành xảy ra, Hari Won đã thay đổi 1 điều công khai ngay trên MXH của mình.