Giải trí

Vy Oanh tự tin khẳng định nữ CEO sắp nhận cái kết ‘đắng’ về mặt pháp lý khiến dân tình ngỡ ngàng

Vy Oanh tự tin khẳng định nữ CEO sắp nhận cái kết ‘đắng’ về mặt pháp lý khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, trên Fanpage có tên Nguyễn Phương Hằng với 1,3 triệu theo dõi đã đăng đàn thông báo rằng:

“Quý vị thân mến! Vào lúc 18h00 tối nay (08/11/2021) tôi sẽ livestream để hỏi V.O xem có dám cho con đi thử ADN với 3 người đàn ông này không nè! 18h00 tối nay (08/11/2021) nhé quý vị! Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng”.

Vy-oanh-tu-tin-khang-dinh-ba-hang-sap-nhan-cai-ket-dang-ve-mat-phap-ly-khien-dan-tinh-ngo-ngang
Bài đăng trên Fanpage tên Nguyễn Phương Hằng với 1,3 triệu người theo dõi

Trước lời “thách thức” trên, ca sĩ Vy Oanh nhanh chóng phản hồi rằng:

“Lại lồng lộn lên rồi, sao không dành thời gian quý giá bên gia đình con cái nhỉ, hoặc giúp việc gì đó tại công ty cho chồng, ví dụ bưng bê tài liệu chẳng hạn nếu không biết đọc văn bản.

Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng một bố một mẹ, chứ không phải Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Kỳ như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ?

Ceo RÁC nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo lời rất nhiều đồn 8 tháng qua)? Rõ ràng như vậy bà bỗng hóa thành nô lệ của tôi bỗng nhiên phải làm những gì tôi nói đúng không nào? Vậy thì động não và đặt mình vào vị trí chút nha CEO RÁC sắp ăn hành ơi. Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà, cái nết của bà tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa he he Ai tin lời bà mà cứ rống cho mất giọng chi? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào!”.

Vy-oanh-tu-tin-khang-dinh-ba-hang-sap-nhan-cai-ket-dang-ve-mat-phap-ly-khien-dan-tinh-ngo-ngang
Bài đăng phản hồi của Vy Oanh trên Fanpage cá nhân ngày 8/11

Theo đó, Vy Oanh khẳng định gia đình cô nguồn gốc “máu đỏ da vàng” và chỉ có một bố một mẹ. Vậy nên nữ ca sĩ từ chối “kèo” của Fanpage tên Nguyễn Phương Hằng.

Bên cạnh đó, Vy Oanh còn bức xúc gọi bà Nguyễn Phương Hằng là “CEO rác” và phản hồi bằng giọng điệu mỉa mai: “CEO rác nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác”.

Cuối bài đăng, giọng ca Đồng Xanh khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố bà Hằng sắp thua cô về mặt pháp lý: “Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà, cái nết của bà tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa he he Ai tin lời bà mà cứ rống cho mất giọng chi? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào!”.

Trước những thông tin trên, cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận tương tác rằng:

“Sao nó rồ dại mãi thế không chán ah nhể. Cắn quàng từ bé sơ sinh đến cụ già... VHY làm khổ mọi người quá, đ** già tuổi *** mà bắt ngta thế nọ thế kia. Sao covy chưa tìm mụ nhể”

“Ủng hộ em tới cùng em iu . Chơi tới cùng với cuồn cuộn em nhé”

“Quá vô duyên và làm những việc không có Thẩm Quyền và cho phép chị à. Quá xấu hổ khi có 1 phụ nữ như bà ta”

“Hay lắm em ơi. Nhục không thể tưởng. Càng về cuối càng hấp dẫn. Cuồn cuộn đang giãy chết từng ngày”

“Thật nực cười cho mụ ceo rác em ha, mụ như c** lâm đường cùng nên cắn càn. Ai mà thèm tin mụ, chỉ mấy kẻ não ngắn mới tin mụ. Em Vy Oanh cứ vui tươi, hạnh phúc. Mụ càng cay cú, càng cắn càn!!!”,…

Vy-oanh-tu-tin-khang-dinh-ba-hang-sap-nhan-cai-ket-dang-ve-mat-phap-ly-khien-dan-tinh-ngo-ngang
Vy Oanh bức xúc cho rằng nữ CEO bị "tà ma nhập"
Vy-oanh-tu-tin-khang-dinh-ba-hang-sap-nhan-cai-ket-dang-ve-mat-phap-ly-khien-dan-tinh-ngo-ngang
Vy-oanh-tu-tin-khang-dinh-ba-hang-sap-nhan-cai-ket-dang-ve-mat-phap-ly-khien-dan-tinh-ngo-ngang-5
Ý kiến của khán giả về "kèo" xét nghiệm ADN của Fanpage tên Nguyễn Phương Hằng

Có thể thấy, đa số khán giả đều ủng hộ việc Vy Oanh phản hồi đanh thép khi bị nick tên Nguyễn Phương Hằng “set kèo” xét nghiệm ADN. Thậm chí, có không ít cư dân mạng có tỏ rõ thái độ bức xúc và không ngại ngần dùng lời lẽ gay gắt để chỉ trích bà xã ông Dũng Lò Vôi.

Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ, CEO Đại Nam từng đề cập việc bà đang tạm ngừng sử dụng mạng xã hội Facebook và chỉ nhờ trợ lý đăng tải khi cần thông báo lịch livestream hay sự kiện “nóng”. Vậy nên nội dung bài đăng ở Fanpage Nguyễn Phương Hằng mà Vy Oanh nhắc đến không phải do nữ CEO chia sẻ mà chỉ là nick giả mạo từng được bà nhắc đến trên các livestream.

 

Mai Phương Thúy livestream thông báo thời gian kết hôn và hào hứng chia sẻ về Noo Phước Thịnh

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy về dự định kết hôn trong tương lai khiến MC chương trình Sức sống Việt Nam cùng các khách mời có mặt tại trường quay phải "tròn mắt" ngạc nhiên.