Giải trí

Vy Oanh thông báo ‘tin vui’ về việc khởi tố bà Phương Hằng và tiết lộ phản hồi của Công an TP HCM

Vy Oanh thông báo ‘tin vui’ về việc khởi tố bà Phương Hằng và tiết lộ phản hồi của Công an TP HCM

Mới đây nhất, sáng ngày 25/10, xuất hiện thông tin ca sĩ Vy Oanh nộp đơn yêu cầu Công an TP. HCM khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng vì đã tổ chức các buổi livestream trên mạng xã hội với hàng loạt thông tin sai lệch, vu khống, thậm chí là xúc phạm nặng nề gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm nữ ca sĩ.

Vy-oanh-thong-bao-tin-vui-ve-viec-khoi-to-ba-phuong-hang-va-tiet-lo-phan-hoi-cua-cong-an-tp-hcm
Vy Oanh tại cơ quan Công an TP HCM

Ngay khi đăng tải, thông tin này đã được dân tình truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và bàn tán không ngừng. Chiều cùng ngày, Vy Oanh cũng chính thức lên tiếng chia sẻ về việc gửi đơn khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan tới việc bà Phương Hằng có hành vi xem thường pháp luật, đưa tin sai sự thật, xúc phạm đến cô. 

Vy-oanh-thong-bao-tin-vui-ve-viec-khoi-to-ba-phuong-hang-va-tiet-lo-phan-hoi-cua-cong-an-tp-hcm-1
Vy-oanh-thong-bao-tin-vui-ve-viec-khoi-to-ba-phuong-hang-va-tiet-lo-phan-hoi-cua-cong-an-tp-hcm-2
Vy-oanh-thong-bao-tin-vui-ve-viec-khoi-to-ba-phuong-hang-va-tiet-lo-phan-hoi-cua-cong-an-tp-hcm-3
Bài đăng của Vy Oanh trên Facebook ngày 25/10

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc về hành vi của bà Phương Hằng

“Để lột trần một con người gian ma.nh xả.o quyệt, lấy việc bịa chuyện, v/u khống là niềm đam mê, độ/c ác, bất chấp đó là đứa trẻ con hay người đã khuất và cả một hệ thống truyền thông bài bản, hùng hậu phía sau để phục vụ cho cái ác đó, hẳn không phải là điều dễ dàng. Nhưng tính Vy Oanh thì... càng khó sẽ càng quyết tâm, kẻ ác càng giở nhiều trò hè/n hạ thì tôi càng không bao giờ khuất phục.

Bà Hằng đã dùng mọi thủ đ/oạn và công cụ của mình, nhiều lần xâm phạm nặng nề đối với danh dự, nhân phẩm, đạo đức và phẩm hạnh của người phụ nữ. Bà ta còn làm nhục với vợ chồng tôi, cố ý nhiều lần ‘tấn công’ con trai tôi, một đứa trẻ mới lên 6 tuổi, là đối tượng được pháp luật và xã hội bảo vệ đặc biệt, với những lời lẽ tàn đ/ộc khi vu cho con tôi, là con của một ‘đại gia’ do tôi ‘đẻ thuê’. Hành vi độ/c ác này của bà Hằng, đã gây tổn thương sâu sắc đến gia đình chúng tôi”.

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng cho rằng “Bà chủ Đại Nam” có hành vi xem thường pháp luật:

“Hành động của bà Hằng không chỉ có dấu hiệu vi phạm pháp luật về đời tư cá nhân của người khác, mà còn là hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của con trai tôi, đồng thời được xác định là hành vi cố ý gây tổn hại về thể chất, tinh thần của trẻ em, đây được coi là một hành vi Bạo lực trẻ em.

Sự việc trên cho thấy rõ hành vi của bà Phương Hằng, đã có những dấu hiệu rõ ràng của các tội danh ‘Làm nhục người khác’, ‘Tội vu khống’ và ‘Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân’ quy định tại các điều 155, 156 và điều 331 Bộ luật Hình sự.

Bà Hằng nên nhớ, người đội chữ TIỀN lên đầu như bà có thể nhắm mắt cho qua, nhưng người trọng danh dự, trọng nghĩa như tôi thì danh dự là lẽ sống, kể cả là mạng sống. Dù bà có dùng bóng tối che phủ cả bầu trời, khiến người ta u mê thì chỉ cần ánh sáng le lói của một ngôi sao nhỏ cũng đã đủ dẫn đường tôi đi đến bất kỳ nơi nào tôi cần phải đến”.

Đáng chú ý, cũng trong bài đăng này, giọng ca Đồng xanh đặc biệt tiết lộ về tiến trình làm việc với cơ quan chức năng: 

“Và hôm nay tôi Vy Oanh thông báo tin cực vui đến những khán giả thương yêu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua. Hồ sơ vụ án của Vy Oanh đã đi được nửa chặng đường, đơn đã được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra - Công An TP. HCM PC01 thụ lý. Và buổi làm việc hôm nay, tôi cùng luật sư của mình đã nộp đơn YÊU CẦU KHỞI TỐ VỤ ÁN và cũng đã nhận được đơn xác nhận. Đây là một bước tiến lớn trong thủ tục pháp lý đối với việc đòi lại sự trong sạch, công bằng cho tôi và gia đình. Tất nhiên, cũng sẽ cần thêm thời gian để theo đuổi vụ án”.

Cuối cùng, Vy Oanh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn động viên, trấn an cô trong suốt thời gian qua:

“Cảm ơn những khán giả công tâm luôn đứng về lẽ phải, thượng tôn pháp luật đã luôn bên cạnh động viên, khích lệ Vy Oanh và các ACE bị NPH tấn công, bức hại thời gian qua. Vy Oanh sẽ không làm cả nhà thất vọng đâu ạ. Vầng, trứng chọi đá, hãy xem trứng chọi đá ‘hấp dẫn’ như thế nào nhé”.

Ngay dưới bài đăng của Vy Oanh, cư dân mạng nhanh chóng để lại những ý kiến trái chiều: 

“Thích người như Vy Oanh, mạnh mẽ và không để người ta ức hiếp! Nếu không làm mình cứ mạnh mẽ không sợ gì hết nhé”

“Giữ gìn sức khỏe nhé Vy Oanh, mới sinh á, đấu tranh nhưng đừng để bị stress”

“Luôn ủng hộ việc làm này của em... Cố lên nhé Vy Oanh”,...

Vy-oanh-thong-bao-tin-vui-ve-viec-khoi-to-ba-phuong-hang-va-tiet-lo-phan-hoi-cua-cong-an-tp-hcm
Ý kiến của khán giả về những chia sẻ của Vy Oanh

Hiện tại, câu chuyện pháp lý giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng vẫn là chủ đề được khán giả quan tâm và bàn luận sôi nổi.

 

Phản ứng không ngờ của ông trùm showbiz sau khi bị bà Phương Hằng tố là ‘tú ông’

(Techz.vn) Trước động thái bất ngờ của Color Man - Ông chủ Điền Quân sau khi bị bà Hằng réo tên, khán giả nhanh chóng để lại bình luận an ủi, động viên.