Giải trí

Vy Oanh nhắc tới 'đối tượng NPH', chốt 1 câu ‘xanh rờn’ giữa ồn ào đề nghị được bảo vệ khẩn cấp

Vy Oanh nhắc tới 'đối tượng NPH', chốt 1 câu ‘xanh rờn’ giữa ồn ào đề nghị được bảo vệ khẩn cấp

Mới đây, trên trang cá nhân Vy Oanh đã có bài đăng thu hút sự chú ý sau khi đệ đơn đề nghị được bảo vệ khẩn cấp vì có người đe dọa. Theo đó, Vy Oanh đã có chuyến đi từ thiện trao quà cho bà con tại Kiên Giang. Nữ ca sĩ ẩn ý “mỉa mai” sau loạt ồn ào có kẻ đe dọa:

“Luật tố tụng hình sự cần hiểu

‘Em theo anh qua những cánh đồng thơm lúa Việt Nam

Nơi bao năm xa cách tưởng chừng hôm nay lớn dần’

Những ngày vui ý nghĩa cùng các AC tinh hoa của đất nước, góp chút sức cho quê hương như bao lâu nay vẫn làm. Nay đoàn chúng mình ghé vùng dịch nặng trao những phần quà chất lượng, thực tế cho bà con. Nhờ các chị chủ tịch hội Phụ Nữ Bạc Liêu và các anh chiến sĩ bộ đội biên phòng biên giới Kiên Giang trao hộ giúp chúng em những phần quà này đến bà con ạ.

Sẽ còn rong ruổi nhiều nơi để trao thêm quà, em ‘sợ’ có kẻ xấu rình rập quá, ‘sợ’ các kiểu quá nên cứ gọi là đi khắp nơi ạ à hihi ...Có vài người thương yêu Vy Oanh nhắn tin bảo là lo cho Vy Oanh đó. Vy Oanh thưa chút luật cho nhà mình yên tâm nè."

vy-oanh-phuong-hang-5

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm lý do cô đệ đơn đề nghị được bảo vệ khẩn cấp: “Vy Oanh làm đơn yêu cầu được bảo vệ đặc biệt đó là Vy Oanh đang tuân thủ pháp luật và đang được hưởng quyền chính đáng của luật hình sự áp dụng vào điều 484,485,486 bộ luật tố tụng hình sự, trong đây là áp dụng với đối tượng NPH, một đối tượng không bình thường, nhất là với trẻ em được nhà nước đặc biệt quan tâm, bảo vệ dù 1 lời nói hăm dọa ko có khả năng xảy ra mà mở miệng còn bị pháp luật xử lý. 

Nghĩa là VO cần pháp luật tố tụng hình sự thực thi. Mình phải hiểu rằng việc cơ quan pháp luật bảo vệ người tố giác là đúng theo luật. Có quyền hưởng thì mình phải hưởng nghen cả nhà ơi.Đừng lo gì cho VO nhé, chỉ có ông trời mới lấy được mạng người nha”.

vy-oanh-phuong-hang-1

vy-oanh-phuong-hang-3

Trước đó, vào ngày 5/11, Vy Oanh đã gửi đơn tới công an đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp vì lo lắng có thể gặp nguy hiểm bởi lời đe dọa của 1 số người.

Vy-oanh-4

Vy Oanh cho biết sau khi làm đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đai Nam, gởi các cơ quan chức năng, cô đã nhận được nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm. Thậm chí, Vy Oanh còn nhận được những lời đe dọa tính mạng cô và gia đình. "Điều đó khiến bản thân tôi vô cùng lo lắng và sợ hãi. Tôi tin rằng chỉ có luật pháp mới có thể bảo vệ tôi" - cô nói.

 

Động thái mới nhất của Vy Oanh sau khi đề nghị công an bảo vệ khẩn cấp vì bị đe dọa

(Techz.vn) - Bị một số người đe dọa, Vy Oanh dường như vẫn thoải mái hưởng thụ cuộc sống sau khi gửi đơn tới công an đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp.