Giải trí

Vy Oanh mặc áo xẻ ngực sâu, khoe vòng 1 đầy đặn trễ nải ăn đứt Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy

Vy Oanh mặc áo xẻ ngực sâu, khoe vòng 1 đầy đặn trễ nải ăn đứt Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy

Trong clip TikTok được đăng tải mới đây, Vy Oanh gây bất ngờ khi vô tình để lộ vòng 1 căng tràn khiến dân tình ‘đỏ mắt’. Nữ ca sĩ diện một chiếc áo croptop màu đỏ với phần ngực áo được cắt xẻ sâu cùng một chiếc quần cạp cao màu trắng. Mỗi lần cúi xuống, nữ ca sĩ đều để lộ vòng 1 hớ hênh vì phần cổ quá rộng lại buông hai cúc đầu không đóng. Bà mẹ 3 con làm bao người trầm trồ khi sở hữu "đôi gò bồng đào" đẹp không thua gì những mỹ nhân "siêu vòng 1" của showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy.

vyoanh-5
vyoanh-4
Vy Oanh sỏ hữu vòng 1 gợi cảm không thua gì các mỹ nhân đình đám của showbiz Việt

Dưới bình luận, cộng đồng mạng đều trầm trồ khen ngợi khi chiêm ngưỡng nhan sắc ‘lão hóa ngược’ của cô. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng phê bình khi cho rằng Vy Oanh đã quá mải mê tạo dáng trước ống kính mà để lộ nhiều khoảnh khắc nhạy cảm. Dù vậy, có thể thấy rằng vừa hạ sinh em bé thứ 3 chưa được bao lâu nhưng dường như giọng ca gốc Tiền Giang đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh thường xuyên chia sẻ lại những khoảnh khắc cô chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng sau sinh. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng khoe khéo vòng 2 nuột nà, săn chắc và không chút mỡ thừa. “Muốn tập thể dục thì mẹ cháu phải dậy từ 6 giờ mới kịp việc. Tính mẹ cháu quen làm gì cũng đến nơi đến chốn, dù là việc nhỏ hay việc lớn. Như bài tập tay sáng nay, dù rụng rời cũng quyết bám đến từng giây cuối cùng. Chúc cả nhà một ngày mới an lành, hạnh phúc nha. Bụng đã có xơ múi lại rồi, mặc vừa cái áo dài thời con gái lại rồi”, Vy Oanh bộc bạch.

Vy Oanh chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao

Thời gian qua, Vy Oanh liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có với nữ đại gia 50 tuổi. Theo đó, cô cho biết sẽ đi đến cùng vụ kiện để lấy lại công bằng và minh bạch cho bản thân trước những lời vu khống, bịa đặt của nữ CEO nghìn tỷ. Tuy nhiên, thay vì nghĩ ngợi quá nhiều, giọng ca miền Tây muốn tập trung vào gia đình và chăm sóc cho con cái.

Dù body đã nuột nà nhưng Vy Oanh vẫn nhiều lần bị phát hiện chỉnh ảnh để trông hoàn hảo hơn  trong mỗi shoot hình

Ngoài vai trò là một ca sĩ, Vy Oanh còn được biết đến với vai trò một ‘bà mẹ bỉm sữa doanh nhân’ bận rộn. Ở thời điểm hiện tại, cô đã quyết định tạm gác lại niềm đam mê với âm nhạc để làm hậu phương vững chắc cho chồng. Trải qua nhiều biến cố, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Vy Oanh vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ghen tỵ.

 

'Trùm kim cương' bị Khoa Pug tố lừa 30 tỷ gặp biến lớn, 'xui xẻo' hơn cả Hoài Linh, Trấn Thành

(Techz.vn) Chưa rõ thực hư ra sao nhưng drama với Khoa Pug khiến cho "ông hoàng kim cương" Johnny Đặng gặp vận đen, đi vào ' vết xe đổ' của Trấn Thành, Hoài Linh.