Giải trí

Vy Oanh khoe mặt mộc hậu sinh nở, ‘lột xác’ với thân hình thon gọn sau thời gian dài nghỉ dưỡng

Vy Oanh khoe mặt mộc hậu sinh nở, ‘lột xác’ với thân hình thon gọn sau thời gian dài nghỉ dưỡng

Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ hình ảnh thân hình của mình sau sinh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải một loạt ảnh với nội dung: “Ẻm thứ 3 rồi nên nói thật là mẹ cháu cũng mất lửa lấy dáng lắm. Cơ bản quay cuồng với các em lắm lúc chỉ thèm ngủ nhưng rồi vì yêu cái đẹp và 1 cơ thể nhanh nhẹn, mạnh khỏe nên mẹ cháu đã rón rén yoga nhẹ nhàng từ khi tròn tháng đến nay là tập được 3 tuần rồi.

Mẹ cháu muốn sinh thường cũng vì muốn tốt cho cả con lẫn mẹ, nhanh chóng ổn định mọi thứ hơn dù lúc sinh không được "êm ru" như sinh mổ. Lần này mẹ cháu cũng tăng 17kg, da dẻ cũng sạm đi nhiều nhưng nay đã lấy lại đc kha khá rồi nè, còn phải xuống tầm 4kg nữa.

9 kg đầu xuống nhanh lắm, chỉ 1-2 tuần sau sinh nhưng 8kg sau quyết định này mới căng nè, những tảng mỡ lì lợm sẽ không chịu đi nếu các mẹ không có quyết tâm. Và tập làm sao để khỏe, đẹp mà vẫn đủ sữa cho con ti nhỉ? Mẹ Oanh sẽ chia sẻ bí quyết nếu các mẹ mong muốn nhé”.

Kèm theo đó, Vy Oanh khoe trước ống kính camera thường vóc dáng hiện tại và khuôn mặt mộc đáng kinh ngạc. Có thể thấy nữ ca sĩ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và không có dấu hiệu mất kiểm soát cân nặng sau sinh.

Là mẹ của 3 người con, trải qua nhiều lần sinh nở khiến vóc dáng của Vy Oanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh tập luyện tại nhà sau 7 tuần sinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ bản thân đã giảm được 9kg chỉ trong 1-2 tuần kể từ khi lâm bồn.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ trong thời gian mang thai nhóc tỳ thứ 3, Vy Oanh vẫn rất chăm chỉ tập luyện nhẹ kết hợp yoga cho cả mẹ và con khoẻ mạnh từ bên trong. Sau khi đã "mẹ tròn con vuông", không mất tập trung khi sử dụng mạng xã hội, giọng ca Đồng xanh không chỉ chăm sóc con nhỏ mà còn dành thời gian cho bản thân, làm đẹp, "gọt" số mỡ thừa trong thời gian mang thai để lại.

Thời gian qua, Vy Oanh vướng vào nhiều ồn ào trong showbiz. Đến trước khi lâm bồn nữu ca sĩ mới tuyên bố bỏ ngoài tai những ồn ào xoay quanh và vấn đề từ thiện để tập chung vào việc. Nhiều netizen cũng gửi lời hỏi thăm và mong cô có thể tránh xa thị phi, tập chung vào việc chăm sóc gia đình.

 

Hé lộ món quà cuối cùng cố NS Chí Tài để lại cho vợ chồng Việt Hương trước khi mất

(Techz.vn) Đăng video chồng trổ tài nghệ sĩ, Việt Hương cũng tiết lộ luôn món quà cố NS Chí Tài tặng vợ chồng Việt Hương.