Giải trí

Vy Oanh hé lộ điều ám ảnh sau khi kiện bà Nguyễn Phương Hằng, bật mí về 'thế lực' đứng sau hỗ trợ

Vy Oanh hé lộ điều ám ảnh sau khi kiện bà Nguyễn Phương Hằng, bật mí về 'thế lực' đứng sau hỗ trợ

Những ngày qua, dư luận lại thêm một lần đứng ngồi không yên vì những vụ kiện tụng giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ. Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh cũng đã đệ đơn tố cáo nữ CEO Đại Nam. Được biết, nữ ca sĩ yêu cầu đối phương phải bồi thường 1 tỷ đồng cho mình vì làm thiệt hại danh dự, nhân phẩm, uy tín.

vy-oanh-2

Vừa qua, chia sẻ thêm với Thanh Niên, Vy Oanh cho biết, nếu bà Nguyễn Phương Hằng chịu đền bù 1 tỷ đồng, cô sẽ dùng số tiền đó để làm từ thiện. Giọng ca “Đồng xanh” giải thích thêm, sở dĩ chỉ yêu cầu 1 tỷ đồng vì xem đó là con số tượng trưng cho phù hợp với quy định luật kiện dân sự phải có bồi thường.

“Còn đã nói về danh dự nhân phẩm thì vô giá, điều đó không đong đếm được bằng tiền”, Vy Oanh chia sẻ thẳng thắn.

Tiết lộ thêm về tiến độ vụ kiện, Vy Oanh cho biết cơ quan chức năng vẫn đang giải quyết theo đúng quy trình. Nữ ca sĩ đã nộp đơn tố cáo cả ở công an để đề nghị khởi tố vụ án và cả kiện ra tòa án dân sự. Giờ đây cô chỉ có thể chờ đợi kết quả.

vy-oanh-1

Thời gian này Vy Oanh dành thời gian để chăm sóc các con. Cô giao việc xử lý vụ kiện cho phía luật sư của mình lo liệu. Đây cũng chính là "thế lực" đã giúp đỡ cô trong cuộc chiến pháp lý này. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Tôi có rất nhiều luật sư giỏi hỗ trợ, ngoài luật sư thuê bên ngoài, công ty chồng và công ty của riêng tôi lâu nay cũng đã có luật sư lo những việc giấy tờ. Thậm chí những bạn bè luật sư của tôi họ bức xúc giùm gia đình chúng tôi nên muốn góp sức. Bản thân tôi tin rằng kể cả không có luật sư tôi vẫn thắng vì đây là một vụ cố ý làm nhục, vu khống”.

Đáng chú ý, Vy Oanh cho biết, mình và gia đình từng phải trải qua thời gian bị đe dọa sau khi gửi đơn tố giác và đề nghị khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng. Khi đó nhiều người đã nhắn tin, gọi điện để xúc phạm, đe dọa tính mạng, sức khỏe của gia đình nữ ca sĩ.

vy-oanh-3

Sau nhiều chuyện, hiện tại Vy Oanh và gia đình vẫn bình yên. Cô nhấn mạnh rằng bản thân sẽ theo đuổi vụ kiện này đến cùng, không để những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến danh dự mình. Bên cạnh đó, Vy Oanh tự ý thức việc mình là người nổi tiếng, tin đồn thất thiệt về cô có thể ảnh hưởng đến giới trẻ. Người khác sẽ nghĩ rằng chỉ cần đẻ thuê, giật chồng, làm gái là có thể giàu có hưởng thụ.

 

Công an TP.HCM kết luận cuối cùng vụ ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chữa bệnh, dư luận tranh cãi dữ dội

(Techz.vn) – Thông báo mới đây của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về việc ông Võ Hoàng Yên bị tố giác lừa đảo chữa bệnh khiến dư luận bàn tán không ngừng.