Giải trí

Vy Oanh đăng đàn dằn mặt YouTuber từng lên tiếng bóc phốt mình, có động thái pháp lý cực đanh thép

Vy Oanh đăng đàn dằn mặt YouTuber từng lên tiếng bóc phốt mình, có động thái pháp lý cực đanh thép

Mới đây, nữ ca sĩ Vy oanh bất ngờ gây chú ý với bài đăng dài trên fanpage cá nhân. Cụ thể cô nàng lên tiếng cảnh cáo YouTuber Q.N thời gian qua đã có những hành vi bôi nhọ, súc phạm danh dự của mình cũng như gia đình cô.

Nguyên văn dòng trạng thái của Vy Oanh:

"CÁC EM YOUTUBE BẨ/N và CCC XEM GƯƠNG NÈ^^

Muộn rồi Quỳnh Như! Em được đào tạo đầy đủ để tính toán trước việc mình làm có hậu quả gì? Vậy mà vì view, vì nổi tiếng em bất chấp bôi nhọ chị, rồi công khai thách thức ngông cuồng sau khi chị đã có động thái pháp lý. Chị và tất cả những nạn nhân của em đã mất rất nhiều khi phải hứng chịu bị tấn công bởi những điều mình không làm. Thôi, cứ một lần trải nghiệm thực tế, coi như một kỳ sát hạch kiến thức luật em đã được học ở nhà trường. 7 lá đơn chị biết em mỏi mệt nhỉ? Em đã hiểu đc chút ít sự tấn công vô văn hóa của em và cô em với những người không hề liên quan đến mình chưa nhỉ? Chị buộc phải từ chối "thiện chí" này em nhá^^

Gửi các em còn lại đến nay vẫn đang tích cực v/u khống bôi nhọ:

Tính V.O làm nhiều hơn nói và đã nói thì không bao giờ không làm. Cứ lần lượt dọn RÁC hết một lần nhé. VO đã nhắc các em rồi chứ không phải chưa đk các e truyền thông bẩ/n?! Chưa hết đâu, còn kha khá em nữa sẽ không thoát được nhé, cứ thoải mái thể hiện xem mình á/c đến đâu đi nào! Mà ăn đơn hình sự là ăn gì nhỉ? Là đền bù thiệt hại, là công khai xin lỗi và ủ tờ đấy các em ạ, cũng không phải chuyện đùa với các chú CA đc nhỉ?

"Sống có đức mặc sức mà ăn" "Có tài mà không có đức là người vô dụng" không phải tự dưng mà có những câu nói người xưa đúc kết như vậy, làm gì thì cũng phải coi trọng đức, tích đức và đề cao tầm quan trọng của đức là thế đấy nhá. “

Đây không phải là lần đầu tiên Vy Oanh lên tiếng về ồn ào với YouTuber này, trước đó cô từng chia sẻ việc nộp đơn tố cáo lên cơ quan chức năng về hành vi vi phạm pháp luật của Q.N. Ngày 23-9, ca sĩ Vy Oanh thông báo cả 2 đơn tố cáo của mình đều đang trong quá trình thụ lý. Cô tuyên bố dù tốn thời gian bao lâu cũng sẽ theo vụ này đến cùng. "Vy Oanh trước nay chưa từng thất hứa điều gì, cái gì làm được mới nói" - cô quả quyết.

Trước đó, Vy Oanh bị tố "làm bé, đẻ thuê, cướp chồng". Vy Oanh cho biết suốt thời gian qua, cô đã bị vu khống, thoá mạ từ một nữ doanh nhân. Điều này ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của cô. Hiện tại dòng trạng thái của Vy Oanh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Thời gian qua, Vy Oanh là 1 trong nhiều nghệ sĩ nhận được sự quan tâm do vướng vào ồn ào với bà Phương Hằng. Nữ CEO nhiều lần réo tên Vy Oanh trên livestream của mình, đồng thời “bóc” nhiều quá khứ được cho là không mấy tốt đẹp của Vy Oanh khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc. Hiện tại cả 2 vẫn đang trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng nhằm giải quyết vấn đề.

 

Vụ từ thiện của Thủy Tiên có ‘biến mới’, Chủ tịch UBMTTQ xã Trung Sơn tuyên bố cứng rắn

(Techz.vn) Theo báo Thanh Niên, ông Vũ Đức Quang - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Trung Sơn (H.Gio Linh, Quảng Trị) cho biết vào mùa lũ năm 2020, đoàn ca sĩ Thủy Tiên có đến địa phương trao tiền từ thiện hỗ trợ lũ lụt nhưng không đồng nhất.