Giải trí

Vy Oanh bị CĐM tố nói dối trắng trợn việc chồng không dùng MXH, đưa ra loạt bằng chứng khó chối cãi?

Vy Oanh bị CĐM tố nói dối trắng trợn việc chồng không dùng MXH, đưa ra loạt bằng chứng khó chối cãi?

Dù đang trong thời gian cuối thai kỳ, Vy Oanh vẫn vướng vào những ồn ào liên quan tới CEO Đại Nam. Giữa lúc cuộc đấu tố đang căng thẳng, một người tự nhận là chồng của nữ ca sĩ Vy Oanh liền có động thái gây chú ý. Cụ thể tài khoản Facebook có tên L.T được cho là chồng của nữ ca sĩ Vy oanh đã đứng ra xin lỗi nữ doanh nhân. Tuy nhiên, Vy Oanh liền phủ nhận và cho biết chồng cô không sử dụng bất kỳ một mạng xã hội nào.

Trước lời phủ nhận của nữ ca sĩ, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng khẳng định chồng Vy Oanh có sử dụng Facebook. Hơn nữa tài khoản này còn thường xuyên tương tác  với chính giọng ca Đồng Xanh.

Mới đây, cư dân mạng đã tung ra loạt bằng chứng khẳng định chồng Vy Oanh sử dụng mạng xã hội. Tài khoản của người này có tên L.T, kết bạn với chính Vy Oanh. Không những vậy, cô và L.T còn có những màn tương tác với nhau khiến người khác không thể không nghi ngờ.

Vào xem tài khoản Facebook này mới thấy, L.T đăng tải nhiều hình ảnh của ông xã Vy Oanh từ năm 2018. Ngoài ra, số bạn bè của người này là 190 người, một con số rất hạn chế cho thấy tài khoản này chỉ kết bạn với những người thực sự quen biết.

Trước đó, tài khoản mạng xã hội với tên chồng Vy Oanh đã đứng ra gửi lời xin lỗi đến nữ doanh nhân. Màn xuất hiện của anh giữa cuộc đấu tố căng thẳng của hai người phụ nữ khiến cộng đồng mạng chú ý. Người được cho là chồng Vy Oanh chia sẻ: "Thân đàn ông khổ quá các bạn ạ. Lo cho nhân viên, doanh nghiệp, công ty rồi giờ phải lo chạy 400 tỷ cho vợ Vy Oanh làm từ thiện nữa. Em xin lỗi chị **** và anh ****.

P/s: Tôi không chơi MXH nhưng chuyện quá lớn rồi nên tôi tạo để xin lỗi anh **** trước, sau vợ sinh xong tôi sẽ đến để gặp anh ****, chị ****".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Vy Oanh liền lập tức đính chính lại sự việc. Cô cho biết, chồng cô không hề xin lỗi nữ doanh nhân cũng như ông xã trước đây chưa từng dùng bất kỳ một mạng xã hội nào. Vy Oanh gay gắt: "Chỉ trẻ con lớp 3 mới chơi trò này. Đây là Fanpage giả mạo, tất cả những gì giả mạo cơ quan công an sẽ vào cuộc. Chồng tôi không bao giờ dùng bất kỳ mạng xã hội nào. Và tôi khẳng định 1 điều, chồng tôi sẽ không bao giờ lên tiếng mấy chuyện vặt trẻ con, mọi người đừng bao giờ tin nhé".

 

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ ‘liên hoàn phốt’ của Vy Oanh, chỉ trích thậm tệ quá khứ của nữ ca sĩ

(Techz.vn) Hoa hậu Thu Hoài đã hé lộ quá khứ đầy ân oán giữa cô và Vy Oanh, tiết lộ những tình tiết trong quá khứ khiến CĐM bức xúc.