Giải trí

Vy Oanh bất ngờ bị sửa thông tin thành 'ca sĩ đẻ mướn', chịu chung cảnh ngộ 'oái oăm' với Hoài Linh

Vy Oanh bất ngờ bị sửa thông tin thành 'ca sĩ đẻ mướn', chịu chung cảnh ngộ 'oái oăm' với Hoài Linh

Drama showbiz Việt ngày 3/10 bất ngờ gọi tên nữ ca sĩ Vy Oanh sau nhiều tuần nữ ca sĩ im ắng trên mạng xã hội.

Theo đó, sau 1 thời gian nộp đơn tố giác nữ CEO của Đại Nam vì  có hành vi sử dụng mạng xã hội thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự. Trong đơn tố giác này, Vy Oanh trình bày việc nữ CEO đã dùng những từ ngữ phản cảm xúc phạm như nói mình làm gái bao, giật chồng, đẻ thuê cho đại gia…

Tuy nhiên vào sáng 3/10, phía nữ CEO trên lại chia sẻ chi tiết gây xôn xao khi tiết lộ  tố cáo bà của Vy Oanh đã bị trả về với lý do  Vy Oanh không đủ xác minh để lập hồ sơ cụ thể là giấy tờ khai sinh của con Vy Oanh không khi tên cha.

Trước tin đồn gây xôn xao nà, Vy Oanh đã phản bác gay gắt trên trang cá nhân: "Không hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật. Tôi yêu cầu bà Hằng phải CHỊU TRÁCH NHIỆM cho những thông tin bà Hằng giả mạo cơ quan điều tra tung ra để cộng đồng mạng có cớ để tấn công bà mẹ và trẻ em.”

Tuy nhiên, cư dân mạng lại dường như không quan tâm đến việc Vy Oanh rút đơn kiện hay chưa mà chỉ tập trung chỉ trích nữ ca sĩ vì cho rằng chính cô là người nhảy vào ‘drama’ nhiều tháng trước khiến cho những lùm xùm trở nên cao trào hơn.

Chỉ dạo quanh các bài bàn luận trên các diễn đàn đã đủ nhận thấy Vy Oanh đang sở hữu số lượng antifan đông đảo như thế nào. Điều đáng nói, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra thông tin của Vy Oanh đã bị sửa đổi thông tin trên Wikipedia. Đáng nói tin đồn nữ ca sĩ đẻ thuê còn được đặt ngay ở những dòng đầu tiên. Vì Wikipedia là một bách khoa trực tiếp được nhiều người đọc tự do chỉnh sửa nên rất có thể thông tin này đã bị antifan của Vy Oanh chỉnh sửa.

Theo như lịch sử chỉnh sửa trên Wikipedia, thì thông tin này của VY Oanh đã được chỉnh sửa vào ngay trong sáng 3/10.

Thông tin mang tính hạ bệ Vy Oanh được chỉnh sửa vào sáng 3/10

Không biết rằng cuộc chiến pháp lý của Vy Oanh và nữ CEO sẽ đi đến đâu nhưng rõ ràng nữ ca sĩ đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích của nhiều cư dân mạng.

hoai-linh-1
Phần tiểu sử của NSƯT Hoài Linh bị chỉnh sửa phản cảm

Trước đó, NSƯT Hoài Linh cũng gặp trường hợp tương tự với Vy Oanh khi nam danh hài bị bị cư dân mạng ác ý chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia. Theo đó, vào trưa 2/10, phần tiểu sử của Hoài Linh trên Wikipedia đã bị chỉnh sửa thay bằng những câu từ xúc phạm nặng nề, nhắm thẳng vào ồn ào 14 tỷ đồng. 

 

Hiếu Hiền liên tục mất bình tĩnh, đăng đàn đầy hận thù, MC Quốc Thuận và sao Việt thi nhau trấn an

(Techz.vn) Những dòng trạng thái đầy bức xúc của Hiếu Hiền khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi lo lắng.