Giải trí

Vượt qua Trấn Thành, Ngọc Trinh, cô gái người Việt đầu tiên đạt 10 triệu followers Tiktok là ai?

Vượt qua Trấn Thành, Ngọc Trinh, cô gái người Việt đầu tiên đạt 10 triệu followers Tiktok là ai?

Linh Barbie vốn là người luôn chăm chút ngoại hình lại sáng tạo nội dung tốt nên cô thường mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người xem qua các video trên Tiktok. Nội dung kênh của Linh Barbie có định hướng rõ ràng dựa trên niềm đam mê diễn xuất và sở thích của nữ chủ nhân.

top-30-tik-tok-influencers-tai-viet-nam-14

Mới đây, cô gái sinh năm 1994 chính thức vượt mặt nhiều cái tên ‘máu mặt’ để sở hữu tài khoản Tiktok có 10 triệu lượt theo dõi. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Linh là một người sâu sắc, nhanh nhẹn và thông minh khi có thể chỉ chưa đầy 3 phút trên Tiktok đã khắc họa đầy đủ hình ảnh của cuộc sống sinh động.

Co-gai-Viet-Nam-dau-tien-dat-10-trieu-follow-tiktok

Linh-babie

Kênh Tiktok của Linh khác biệt so với những tài khoản khác đó chính là sự kết hợp với bạn bè không bị lố mà khéo léo tạo hiệu ứng tốt. Cô biết cách lựa chọn ai để hoàn thành vai diễn hiệu quả và làm tốt trong việc lựa chọn chủ đề, đưa chi tiết lạ nhưng phù hợp vào từng sản phẩm của mình. Cô cho rằng khi chọn một chủ đề ngoài việc hấp dẫn còn phải tính đến khả năng truyền thông điệp một cách tích cực đến mọi người xung quanh.

Co-gai-Viet-Nam-dau-tien-dat-10-trieu-follow-tiktok-1

Ngay sau khi biết thông tin kênh Tiktok của Linh Babie đạt 10 triệu lượt người theo dõi, rất nhiều người đã dành lời khen và chúc mừng đến cô nàng. Nhiều người còn tỏ ra khá ngạc nhiên vì cứ ngỡ ngôi vị này sẽ thuộc về sao Việt nhưng không ngờ nó lại đến từ Linh Barbie.

Tuy nhiên với những ai đã từng xem, theo dõi Tiktok của Linh Barbie thì đều đồng quan điểm rằng những video của cô nàng thực sự chất lượng, đầu tư công phu. Chính vì vậy việc kênh Tiktok này tăng lượt theo dõi khủng là điều hiển nhiên và xứng đáng.

 

Vén màn bí mật nghệ danh thay cho cái tên ‘kiếm cơm’ của sao Việt

(Techz.vn) - Chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ khi khám phá ra ý nghĩa thật sự đằng sau những cái nghệ danh quen thuộc của sao Việt.