Giải trí

'Vượt mặt' Phương Mỹ Chi, con nuôi Phi Nhung hé lộ điểm thi tốt nghiệp khiến nhiều người bất ngờ

'Vượt mặt' Phương Mỹ Chi, con nuôi Phi Nhung hé lộ điểm thi tốt nghiệp khiến nhiều người bất ngờ

Những ngày vừa qua, sĩ tử cả nước vui vẻ chia sẻ kết quả thi tốt nghiệp THPT trên mạng xã hội, nhiều ngôi sao trẻ như Phương Mỹ ChiHồ Văn Cường cũng đã tham dự  kỳ thi và đạt được kết quả nhất định. Tiếp nối các sĩ tử, Thiêng Ngân – con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung cũng thông báo kết quả lên trên trang cá nhân của mình và được nhiều người chúc mừng.

Thiêng Ngân viết: "Chào cả nhà. Con đậu tốt nghiệp rồi nha cả nhà ơi, con thi được 8,56 điểm. Còn các bạn 2k3 của mình sao rồi nè, comment cho mình xem đi. Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ, còn con vui quá cả nhà ơi".

Giọng ca 10x cho biết điểm số của mình là 8,56 – đây là một con số khá cao so với bằng chung năm nay. Cô vui mừng thông báo cho mọi người và thăm hỏi mọi sĩ tử có thể bình luận điểm số của mình để chia sẻ niềm vui. Có thể thấy việc tốt nghiệp THPT là một sự hạnh phúc to lớn đối với Thiêng Ngân.

Bài đăng của Thiêng Ngân nhân được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng cũng như người thân. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ mình và thầy cô giáo đã giúp đỡ, dạy dỗ cô trong suốt những năm học vừa qua.

Trước đó, giọng ca trẻ Phương Mỹ Chi cũng đã thông báo điểm số của mình đạt được là 8,51. Còn Hồ Văn Cường, người anh em cùng mẹ nuôi với Thiêng Ngân xin phép không công khai điểm số mà chỉ thông báo đã đậu tốt nghiệp THPT Quốc gia. Có thể thấy điểm số của Thiêng Ngân có một chút nhỉnh hơn Phương Mỹ Chi, tuy nhiên cộng đồng mạng đều dành lời khen cho hai nữ ca sĩ vì đã có một con số ấn tượng sau 12 năm đèn sách.

Thiêng Ngân sinh năm 2003 trong gia đình có 6 anh chị em tại Đồng Tháp. Cô được mẹ nuôi Phi Nhung nhận nuôi sau khi tham dự cuộc thi Solo Cùng Bolero. Ngoài ngoại hình xinh xắn chuẩn nét Á Đông, giọng ca 10x còn có giọng hát truyền cảm, da diết. Nữ ca sĩ thỉnh thoảng tham gia các gameshow truyền hình và chuyên tâm học hát dưới sự dẫn dắt của Phi Nhung.

 

Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng đăng đàn 'chỉ thẳng' tên nhiều nghệ sĩ trong Vbiz khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nam ca sĩ khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi chỉ đích danh nhiều cái tên đình đám của làng giải trí Việt.