Giải trí

‘Vượt mặt’ Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ hé lộ không gian và dàn nội thất xa xỉ bên trong biệt thự tiền tỷ

‘Vượt mặt’ Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ hé lộ không gian và dàn nội thất xa xỉ bên trong biệt thự tiền tỷ

Lý Nhã KỳLệ Quyên là hai gương mặt không còn quá xa lạ với khán gia Việt. Cả hai được biết đến là những đại gia trong giới showbiz cũng như nổi tiếng về độ chịu chơi, chịu chi. Thời gian qua, cả 2 nghệ sĩ đều hé lộ một phần nhỏ về căn biệt thự tiền tỷ được nhiều người mong chờ và ao ước. Nếu như Lý Nhã Kỳ đã hoàn thành căn biệt thự và đang sinh sống vui vẻ trong căn nhà tiền tỷ của mình thì ca sĩ Lệ Quyên đang dần hoàn thành căn nhà hạnh phúc của mình và bạn trai Lâm Bảo Châu.

Lý Nhã Kỳ hiện tại đang vui vẻ sống trong căn nhà biệt thự tiền tỷ.
Lệ Quyên đang dần hoàn thiện căn biệt thự trong mơ cùng bạn trai Lâm Bảo Châu.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã may mắn được thăm quan và giới thiệu về một số phòng ốc trong căn biệt thự xa xỉ của Lý Nhã Kỳ. Điều đặc biệt là nội thất bên trong của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người choáng váng.

Một số trò chơi trong biệt thự của Lý Nhã Kỳ.

Tại đây, Lê Dương Bảo Lâm đã review về căn phòng nhỏ được dùng làm khu vui chơi giải trí của nữ nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ. Căn phòng được người đẹp thiết kế cùng một số trò chơi như bàn bi-a, bi lắc, máy gắp thú bông cùng một số trò chơi khác. Nếu một người lạ bước vào căn phòng sẽ tưởng chừng như lạc vào khu vui chơi chứ không hề nghĩ rằng đây là nhà riêng của Lý Nhã Kỳ.

Hình ảnh được cắt ra từ clip của Lê Dương Bảo Lâm.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm còn ấn tượng với khu vực chính giữa căn phòng nơi Lý Nhã Kỳ dành để lưu giữ bút tích của bạn bè, đặc biệt là đồng nghiệp showbiz Việt tới thăm. Anh chàng cảm thán rằng: 'Hôm nay, Lâm review căn phòng nhỏ của chị Lý Nhã Kỳ. Ở đây, trước là tòa chung cư 25 tầng, song chị Kỳ thu mua đã sang sửa, đập thông các tầng cải tạo thành nhà của mình. Lâm và chị Kỳ bằng tuổi nhau mà không hiểu sao bà ấy giàu quá trời luôn'.

Một số hình ảnh chi tiết trong căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ.

Có thể thấy căn nhà của Lý Nhã Kỳ đồ sộ như thế nào qua đoạn video ngắn của Lâm Bảo Châu. Dù không trực tiếp công khai toàn bộ ngôi nhà nhưng qua những chia sẻ hàng ngày của nữ nghệ sĩ, đặc biệt là dịp Hallowen vừa cũng có thể thấy được độ chịu chi của người đẹp.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách sang trọng.

Tối 31.10, Lý Nhã Kỳ khiến fan thích thú khi chia sẻ loạt ảnh về căn biệt thự sang chảnh được trang trí cầu kỳ cho đêm Halloween. Trước đó, cô đã phần nào hé lộ về kế hoạch trang hoàng nhà cửa để tổ chức bữa tiệc ấm cúng dành riêng cho bạn bè là các nghệ sĩ thân thiết.

Mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của người đẹp đều được chăm chút tỉ mỉ với màu sắc ma mị và không kém phần “rùng rợn”. Được biết, để biến hóa không gian sống thành “tòa lâu đài kỳ bí”, nữ doanh nhân đã thuê hẳn đội ngũ thiết kế và dàn dựng trong nhiều ngày.

Lệ Quyên gây choáng với biệt thư đang dần hoàn thiện, một số chi tiết được dát vàng.

Còn về biệt thự của Lệ Quyên, cô nàng cũng không chịu thua kém khi hé lộ một phần ngôi nhà, đặc biệt là chiếc cổng “3,6 tỷ chưa đủ mua”. Nhiều nguồn tin cho biết nơi ở mới của nữ ca sĩ rộng tới 337 m2, gồm 1 trệt 2 lầu, thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Hy Lạp cổ điện. Mới đây nữ ca sĩ đã khéo léo khoe việc một số chỗ trong ngôi nhà được dát vàng khiến CĐM không khỏi ngạc nhiên.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh có thể thấy 2 căn biệt thự đều "một chín một mười", cả hai nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và Lệ Quyên đều chăm lo và tỉ mỉ trong việc thiết kế cũng như chăm chút cho ngôi nhà của mình.

 

Tin nóng tối 24/11: Ngọc Trinh đụng chạm ‘vùng cấm’ của Vũ Khắc Tiệp; Hồ Văn Cường gặp ‘biến’ mới

(Techz.vn) Sau đây là tin tức nóng nhất tối 24/11: Ngọc Trinh đụng chạm 'vùng cấm' của Vũ Khắc Tiệp, 'bàn tay hư hỏng' khiến dân tình đỏ mặt; Vừa lộ diện hậu bị tố vô ơn với Phi Nhung, Hồ Văn Cường lại gặp ‘biến’ khiến CĐM vô cùng hoang mang;…