Giải trí

Vượt mặt Hari Won, bà xã Trường Giang khoe vòng eo ‘con kiến’ khiến dân tình không khỏi trầm trồ

Vượt mặt Hari Won, bà xã Trường Giang khoe vòng eo ‘con kiến’ khiến dân tình không khỏi trầm trồ

Nhã Phương không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình, cô là một nữ diễn viên có thực lực, điều đó được chứng minh qua nhiều vai diễn cô nàng thủ vai. Bên cạnh đó là bà xã của danh hài Trường Giang, Nhã Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Không chỉ thành công với sự nghiệp vang dội, Nhã Phương còn khiến dân tình ngất ngây vì nhanh sắc ngày một thăng hạng. Không cần những bộ đồ quyến rũ, hở bạo, Nhã Phương ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ bằng những bộ cánh kín đáo và lịch sự. Dù vậy nhưng thân hình mảnh mai của nữ diễn viên vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo.

Mới đây nhất, những hình ảnh mới nhất ở sự kiện Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trang điểm nhẹ nhàng, diện một bộ áo dài đỏ khoe vòng eo con kiến hút mắt, cô khiến không ít người trầm trồ và không nghĩ rằng đã là "gái một con". Vẫn là gương mặt xinh đẹp không góc chết cùng làn da trắng hồng, mịn mướt, người đẹp sau khi sinh con vẫn chẳng hề đánh mất dù là một chút phong độ nhan sắc. Dường như sau khi sinh con, Nhã Phương còn xinh đẹp và rạng rỡ hơn cả ngày còn son sắc.

Lựa chọn cho mình chiếc áo dài màu đỏ, Nhã Phương khoe trọn nhan sắc rực rỡ trước ống kính. Dù đã hạ sinh một thiên thần nhỏ cho danh hài Trường Giang nhưng cô nàng vẫn giữ được nhan sắc tuổi trẻ cùng thân hình cân đối. Nhìn qua người bạn Hari Won, có thể Nhã Phương vẫn duy trì được thân hình tốt hơn bà xã Trấn Thành.

Nhã Phương được cho là sinh con đầu lòng hồi tháng 1/2019, tính đến hiện tại Destiny đã được hơn 2 tuổi. Trước đó, Trường Giang nhiều lần tiết lộ về con gái, cho rằng cô bé có ngoại hình giống mẹ, càng lớn càng nói như sáo. Bên cạnh đó, qua những đoạn clip được đăng tải cho thấy Destiny có vóc dáng rất nhỏ nhắn, đáng yêu và lộ tính cách hài hước, lém lỉnh được di truyền từ bố là danh hài nổi tiếng.

 

Lý Nhã Kỳ lộ rõ nhan sắc và body thật khi chụp ảnh bên hội bạn thân, có khác với ảnh tự đăng?

(Techz.vn) Hình ảnh Lý Nhã Kỳ chụp bên cạnh hội bạn thân nhanh chóng gây sốt, vóc dáng và nhan sắc thật của nữ nghệ sĩ bị ‘bóc mẽ’.