Giải trí

Vướng tin đồn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ bất ngờ ‘xuống tóc’, tuyên bố một câu gây xôn xao

Vướng tin đồn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ bất ngờ ‘xuống tóc’, tuyên bố một câu gây xôn xao

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ hoàn toàn. Cụ thể, mái tóc cô đã được cắt ngắn đến ngang vai, đi kèm với đó là bộ trang phục đầy trẻ trung, táo bạo khoe trọn vòng 1 căng tràn.

Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ còn đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: “Đời còn dài, trai còn nhiều. Tiền chưa tiêu, yêu chi sớm. Không biết em nên làm theo chân lý này ko aj,hãy cho em lời khuyên nhé”.

Trước đó, nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Nguyên Vũ. Cộng đồng mạng truyền tay nhau những bằng chứng cho thấy mối quan hệ thân mật của cặp đôi này. Chẳng những từng hợp tác trong nghệ thuật, họ còn thường xuyên bình luận tình cảm, tương tác với nhau trên MXH.

Vào ngày 10/8 vừa qua, Lý Nhã Kỳ còn đăng tải một “tâm thư” khá dài cho người tình tin đồn. Cụ thể, nữ diễn viên viết:

“Quãng thời gian khó khăn dịch bệnh đã giúp Mọng nhận ra nhiều điều đơn giản nhưng lại rất quan trọng trong cuộc sống mà đôi khi Mọng đã bỏ qua trước kia khi cứ mãi đuổi theo những hoài bảo sự nghiệp của mình.

Điều đầu tiên Mọng nhận ra là Mọng cần lắng nghe cảm xúc của bản thân mình và không gồng mình theo lý trí quá nhiều nữa. Điều thứ 2 là Mọng nhận ra được tình cảm và sự quan tâm của anh, em, bạn bè, đồng nghiệp dành cho mình. Những giá trị tình cảm đặc biệt mà không thể mua bán bằng tiền.

Hôm nay thật hạnh phúc và ấm áp khi anh Ca sĩ Nguyên Vũ âm thầm làm 1 chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào, đáng yêu gửi đến nhà tặng Mẹ của Mọng. Anh em chơi với nhau gần 10 năm, tuy ít gặp nhau do công việc mỗi người đều rất bận, nhưng bất kì khi nào Mọng gặp thị phi hay chuyện buồn trong cuộc sống thì anh luôn là người gọi điện thoại động viên, an ủi Mọng.

Mọi sự kiện quan trọng của Mọng chưa bao giờ anh từ chối tham dự. Và đến hôm nay, điều Mọng không làm được thì anh cũng làm thay Mọng, đó là làm chiếc bánh sn tặng Mẹ. Nói đến đây là Mọng lại sắp mè nheo mít ướt rồi. Cám ơn người anh đặc biệt Nguyen Vu của em”.

Chính vì thế, dòng trạng thái mới nhất của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người hoang mang, phải chăng cô đang tuyên bố mọi tin đồn chỉ là thất thiệt. Đến hiện tại, cô vẫn là nghệ sĩ độc thân được “săn đón” nhất trong giới showbiz.

Bên cạnh đó, nhan sắc khi Lý Nhã Kỳ cắt tóc ngắn khiến nhiều sao Việt vô cùng trầm trồ. Hàng loạt nghệ sĩ như Nam Thư, Hiếu Hiền, Mai Phương Thúy, NTK Đỗ Long,… phải khen ngợi hết lời trước nhan sắc ngày càng trẻ trung, quyến rũ của người đẹp dù đã bước vào độ tuổi U40.

Năm 2019, Lý Nhã Kỳ tiết lộ mình vừa chia tay bạn trai đại gia sau 9 năm gắn bó. Cũng kể từ đó đến nay cô nàng không công khai thêm bất cứ mối tình nào khác. Danh tính người cũ của Lý Nhã Kỳ vẫn là điều khiến dư luận tò mò. Hiện tại, người đẹp tập trung cho việc kinh doanh, có đời tư khá kín tiếng.

 

Bị mạnh thường quân kiện, Thủy Tiên được chuyên gia tội phạm học ‘hiến kế’ thoát khỏi ồn ào từ thiện

(Techz.vn) Thủy Tiên được chuyên gia tội phạm học “hiến kế”, giúp cô có thể thoái khỏi lùm xùm từ thiện sau nhiều ngày lùm xùm.