Giải trí

Vướng tin đồn rạn nứt với Trấn Thành, Hari Won nói 1 câu ngay trong ngày sinh nhật gây ngỡ ngàng

Vướng tin đồn rạn nứt với Trấn Thành, Hari Won nói 1 câu ngay trong ngày sinh nhật gây ngỡ ngàng

Ngày 22/6 vừa qua, Hari Won đón sinh nhật tuổi 37. Dù đã qua sinh nhật 1 ngày nhưng cô vẫn nhận được vô vàn lời chúc từ cư dân mạng và không quên khoe loạt quà giá trị được tặng từ bạn bè, người thân.

Để chúc mừng sinh nhật vợ, Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp chung với Hari Won với lời nhắn đơn giản: “Dắt ghệ mới đi ăn tối mừng sanh nhật ẻm! Chúc em lớn hơn 1 tuổi lại đẹp hơn một chút nha. Happy Birthday nha ghệ Hàn!"

Mới đây nhất, rạng sáng ngày 23/6, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh khiến người hâm mộ thêm hoang mang. Cụ thể, nữ ca sĩ nằm bẹp dí trên sàn nhà và đính kèm dòng trạng thái: “Tôi không thể bị làm phiền bởi tất cả". Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng, hỏi han Hari Won sự tình. Người hâm mộ cho rằng có lẽ cô đã "quá chén" nên ngủ say.

Bên cạnh đó, dân tình lại hoài nghi khi năm nay cô lại không tổ chức sinh nhật hoành tráng như mọi năm cũng như dòng trạng thái gây hoang mang của nữ ca sĩ. Không ít người còn đặt ra nghi vấn phải chăng giữa cô và Trấn Thành lại “rạn nứt” tình cảm.

Trước những suy đoán của dân mạng, Hari Won nhanh chóng phản hồi dưới bình luận một cách dí dỏm. Cô phủ nhận việc mối quan hệ giữa mình và ông xã Trấn Thành bất thường. Điều này đã khiến phần đông người hâm mộ an lòng, xóa tan những đồn đoán không hay về cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt.

Suốt 6 năm qua, Trấn Thành và Hari Won luôn khiến dân tình ngưỡng mộ vì tình yêu đầy lãng mạn. Đặc biệt, Trấn Thành nổi tiếng là người đàn ông cưng chiều vợ, ngọt ngào chăm sóc bà xã mọi lúc mọi nơi.

Hari Won còn được ví như “bà vợ được cưng chiều nhất showbiz Việt”. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Hari Won khá hồn nhiên và không dành quá nhiều công sức để “giữ” chồng bằng sự quan tâm, chăm sóc. Trong khi đó, Trấn Thành thể hiện hình ảnh người chồng lý tưởng khi hết lòng chăm chút cho vợ, vào bếp nấu nướng, nuông chiều cô.

Trấn Thành cũng từng nêu quan điểm: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng... cảm ơn! Vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại.”

 

Bị tố cướp chồng người khác, Minh Hằng đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bất ngờ bị tố cướp chồng người khác ngay trên MXH, Minh Hằng chốt thẳng 1 câu “xanh rờn” khiến tất cả phải bất ngờ.