Giải trí

Vướng tin đồn ‘đập đi xây lại’, Diệu Nhi có tuyên bố bất ngờ gây xôn xao

Vướng tin đồn ‘đập đi xây lại’, Diệu Nhi có tuyên bố bất ngờ gây xôn xao

 

Mới đây, trên trang cá nhân Diệu Nhi đăng tải bài viết kèm clip nói về tin đồn đập mặt đi xây lại sau khi xuất hiện tại sự kiện. Nữ diễn viên cho biết cơ mặt vẫn linh hoạt và không cứng như lời đồn. Lý do được đưa ra là do ánh sáng tại sự kiện khiến cho khuôn mặt cô có vẻ không tự  nhiên. Cụ thể, Diệu Nhi viết:

“Cơ mặt e vẫn linh hoạt không có cứng đơ như lời đồn nha, vì bữa đó tổ ngành ánh sáng event độ ai ko độ mình nên là hơi ấy thôi. Ra rạp xem Bẫy Ngọt Ngào nha cả nhà ơi”.

dieu-nhi

Trước đó, trong 1 bức ảnh diễn viên Quốc Trường chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ Diệu Nhi và Bảo Anh, cư dân mạng bất ngờ với nhan sắc của Diệu Nhi. Trước đó, tin đồn lan rộng Diệu Nhi vừa mới sinh con đầu lòng nhưng ở thời điểm hiện tại, cây hài Diệu Nhi khiến khán giả bất ngờ với vóc dáng thon gọn và gương mặt khác lạ.

dieu-nhi-3

dieu-nhi-1

Chia sẻ về điều này, Diệu Nhi cho biết thực ra, nhan sắc cô trở nên khác lạ bởi app chỉnh ảnh. Diễn viên Quốc Trường cũng lên tiếng thanh minh: "Chụp ảnh bằng app. Nhưng app này hơi hại". Trước Diệu Nhi, nhiều sao Việt như Đức Phúc, Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Lâm Khánh Chi... cũng từng gây hoang mang khi xuất hiện với dung mạo khác lạ, được cho là do "công nghệ" quá đà.

 

Báo CAND đăng tin nóng lừa đảo từ thiện, CĐM rầm rộ gọi tên Hoài Linh, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ

(Techz.vn) – Bài đăng mới đây của báo CAND thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng nói, đám đông liên tục gọi tên các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên…