Giải trí

Vướng tin đồn chia tay, Lan Ngọc công khai ‘gọi tên’ Chi Dân, làm hành động đặc biệt cho ‘bạn trai’

Vướng tin đồn chia tay, Lan Ngọc công khai ‘gọi tên’ Chi Dân, làm hành động đặc biệt cho ‘bạn trai’

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dành cho “bạn trai tin đồn” Chi Dân khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cụ thể, nữ diễn viên lên tiếng ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Dân mang tên “Người yêu giản đơn”.

Lan Ngọc hào hứng viết: “Cuối năm ủng hộ chiếc MV mới toe” kèm hashtag #ChiDan #NguoiYeuGianDon. Dòng trạng thái ngay lập tức gây chú ý, CĐM thi nhau bình luận dưới bài đăng.

“Em là em biết hết đó nha”.

“Bài hát này nghe như dành cho Ngọc vậy chị sẽ ủng hộ hết mình”.

“Mv xuất sắc luôn, bài hát dễ nghe nữa ạ”.

“Ý là ủng hộ người yêu cho mẹ”.

“Ước gì idol làm nữ chính”.

Mới đây, Chi Dân đã chính thức giới thiệu ca khúc “Người yêu giản đơn”, nằm trong chuỗi dự án của nam ca sĩ trong năm 2021. Sản phẩm mới tiếp tục là một sáng tác của Chi Dân sau loạt hit đình đám ghi dấu ấn tên tuổi của anh như 1,2,3,4; Điều anh biết hay Tìm em trong mơ.

Chi Dân tiết lộ bản demo ca khúc anh đã thu cách đây 1 năm nhưng thời điểm anh cảm thấy chưa đủ chín muồi trong cảm xúc nên thu lại. Sau nhiều lần thu đi thu lại, anh cũng có bản thu cuối cùng ưng ý nhiều cảm xúc.

MV của ca khúc này cũng là một lời cảm ơn của nam ca sĩ muốn dành tặng cho người hâm mộ luôn âm thầm bên cạnh, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đây cũng là món quà nam ca sĩ dành tặng cho các cặp đôi nhân ngày lễ Tình nhân 14/2.

“Năm nay 14/2 rơi vào mùng 3 Tết nên tôi muốn làm gì đó khác lạ. MV Người yêu giản đơn sẽ mang đến một chút nhẹ nhàng ấm áp cho ngày cuối năm, bên cạnh đó là một chút chia sẻ cho các cặp đôi khi năm mới Tết đến. Như mọi người cũng biết là năm mới thì phải vui, phải hạnh phúc nên tôi quyết định ra bài này dành tặng mọi người”, Chi Dân nói thêm.

 

Midu đăng đàn bị ‘nẫng tay trên’ tài sản tiền tỷ, vô tình để lộ gia sản khủng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Midu khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn bị “nẫng tay trên” tài sản tiền tỷ, vô tình tiết lộ cả gia tài khủng tuổi 30.