Giải trí

Trường Giang hào hứng làm hành động đặc biệt khiến Nhã Phương cười tít mắt

Trường Giang hào hứng làm hành động đặc biệt khiến Nhã Phương cười tít mắt

Ngày 20/5 vừa qua, Nhã Phương đón chào tuổi mới đầy hạnh phúc. Thay vì tổ chức rầm rộ, nữ diễn viên lựa chọn ở bên gia đình gồm mẹ và chị em thưởng thức hải sản ở Bà Rịa. Bên cạnh đó, ông xã Trường Giang còn tỏ ra vô cùng tâm lý khi sẵn sàng mặc áo đôi cực độc với vợ cũng như tổ chức sinh nhật cho Nhã Phương đầy vui vẻ.

Nhã Phương tổ chức sinh nhật bên gia đình, khoe nhan sắc chị em gái cực phẩm.
Trường Giang có cách đánh dấu chủ quyền cực độc trong sinh nhật vợ.

Cách đây vài giờ đồng hồ, MC Hoành Oanh – bạn thân Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh về buổi sinh nhật đầy bất ngờ dành cho nữ diễn viên. Đây là một bữa tiệc ấm cúng với sự xuất hiện của bạn bè thân thiết, trong đó Trường Giang cũng không thể không góp mặt.

Sinh nhật Nhã Phường thêm phần vui vẻ vì có bạn bè góp mặt.
Bạn thân Nhã Phương có mặt vô cùng đông đủ.

Đáng chú ý là hành động Trường Giang dành cho bà xã khiến CĐM không khỏi thích thú. Trong bữa tiệc sinh nhật, “Mười khó” có vẻ đã uống rượu nhiều một chút, mặt đỏ tưng bừng và khiêu vũ với vợ. Anh liên tục ôm eo bà xã đầy tình cảm, vui vẻ nhảy trước sự reo hò của bạn bè. Hiếm hoi mấy thấy cặp đôi tương tác và nhảy múa tưng bừng đến vậy. Đặc biêt, Trường Giang còn bất ngờ thực hiện việc việc vô cùng táo bạo là ngửa người bà xã xuống trong lúc nhảy khiến Nhã Phương cười đầy ngượng ngùng, suýt thì hớ hênh nơi đông người.

Trường Giang ngà ngà say, hăng hái khiêu vũ cùng vợ.
Pha lật người không báo trước khiến bà xã Trường Giang suýt bị hớ hênh.

Bên cạnh đó, trong bữa tiệc sinh nhật đầy vui vẻ bên bạn bè và gia đình của Nhã Phương xuất hiện rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thân thiết và tất cả đều có thời gian hạnh phúc cùng nhau. Sinh nhật tuổi 30 của Nhã Phương đã đánh dấu rất nhiều điều mới, cô có được bộ ảnh xì tin với chồng, bữa tiệc bất ngờ do anh chuẩn bị, trở thành bà chủ kinh doanh, làm mẹ của một nhóc tì 1 tuổi cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương của bạn bè xung quanh.

 

Đang yên đang lành, Ngô Kiến Huy bất ngờ lên mạng bán hàng giả bị CĐM bóc phốt thậm tệ

(Techz.vn) Với độ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Ngô Kiến Huy lại lên mạng livestream bán hàng khiến CĐM tò mò phải chăng do quá khó khăn, nam ca sĩ phải đi pr sản phẩm giả như vậy.