Thể thao

Vùi dập U22 Lào, Quang Hải có hành động đẹp với đội bạn sau trận

Vùi dập U22 Lào, Quang Hải có hành động đẹp với đội bạn sau trận
  • U22 Thái Lan bị cả ĐNÁ "cười vào mặt" sau thất bại ê chề trước U22 Indonesia
  • Thua đau trước Indonesia, Thái Lan còn “chơi hèn” với cả Việt Nam
  • HLV Park nổi giận với trọng tài vì cướp trắng bàn thắng của Việt Nam

Trận đấu thứ hai của U22 Việt Nam tại bảng B SEA Games 30 diễn ra theo đúng như kế hoạch. Bằng sự vượt trội của mình, thầy trò HLV Park Hang Seo dễ dàng đánh bại U22 Lào với tỷ số rất đậm 6-1. Qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

Trái với dự đoán, HLV Park vẫn để cho những trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng ra sân ngay từ đầu. Có lẽ vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các trò cưng làm quen với sân cỏ nhân tạo nhiều hơn để chuẩn bị cho trận đấu cam go trước U22 Indonesia sắp tới.


Bàn thắng của Quang Hải những giây cuối trận

Xuyên suốt hơn 90 phút, thế trận một chiều nghiêng hoàn toàn về phía đoàn quân áo đỏ. Quang Hải chính là người ghi bàn ấn định tỷ số 6-1 cho đội nhà. Thủ quân của U22 Việt Nam qua đó cũng đã có bàn thắng đầu tiên tại kỳ SEA Games năm nay.

quang-hai-7

quang-hai-5

quang-hai-4

quang-hai-6

Sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, Quang Hải tiến đến khu vực của U22 Lào. Anh thể hiện thái độ trân trọng với BHL đối phương, đồng thời đi bắt tay và an ủi từng cầu thủ đối phương. Những hành động đẹp của Quang Hải nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được lời khen từ cư dân mạng.

quang-hai-3

Với 2 chiến thắng liên tiếp, U22 Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng B với 6 điểm, hơn đội đứng sau là U22 Indonesia về hiệu số. Sắp tới đây, vào 1/12, đoàn quân của Park Hang Seo sẽ có cuộc đối đầu căng não với U22 Indonesia, một đối thủ rất mạnh.

Nguồn ảnh: Zing

 

Quang Hải âm thầm chỉ hướng giúp Văn Lâm cản phá penalty

(Techz.vn) – Quang Hải đã đứng sau Theerethon và ngầm báo cho Văn Lâm biết hướng đá của cầu thủ đội bạn.