Xe máy

Vua xe số Honda Wave 125i 2020 giá hơn 40 triệu và 5 điều ít ai biết

Vua xe số Honda Wave 125i  2020 giá hơn 40 triệu và 5 điều ít ai biết
  • Top 5 diễn viên JAV có thu nhập khủng nhất thế giới: Số 1 xứng danh 'thành nữ'
  • 'Cơn sốt' xe côn tay Yamaha Exciter, Honda Winner X đồng loạt giảm giá khủng
  • Xem lại cú nã đại bác "sấm sét" của Hoàng Đức, giúp Việt Nam đả bại Indonesia

1.Màu sắc và giá bán

2020 Honda Wave 125i không những xuất hiện với diện mạo mới mà còn được bổ sung màu mới là màu bạc xanh da trời nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. 

Màu xe mới của 2020 Honda Wave 125i 

Với những người Việt mê mẩn mẫu xe này thì Honda Wave 125i  có giá đề xuất 55.600 baht (42,685 triệu VNĐ) với bản vành đúc, 53.400 baht (41,0 triệu VNĐ) với phiên bản vành nan. Đương nhiên là khi nhập về thị trường Việt Nam 2020 Honda Wave 125i có thể bị đội giá lên rất nhiều.

Hiện tại, mẫu xe này đang có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau như: Màu đỏ-xanh, màu đỏ-trắng, màu đỏ-xám, màu đỏ-đen, màu đen-xanh, màu đen-đỏ, và màu đen.

2. Thiết kế 2020 Honda Wave 125i 

Tuy là dòng xe số nhưng thiết kế của Honda Wave 125i lại được lấy cảm hứng từ các mẫu xe máy cao cấp. Mẫu xe này có diện mạo bắt mắt cùng với màu sắc nổi bật tạo nên sự năng động, sang chảnh.

Thiết kế ấn tượng của Honda Wave 125i

3. Về động cơ

2020 Honda Wave 125i sở hữu động cơ SOHC, đơn xy-lanh, 4 thì, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí cùng với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Điều này khiến mẫu xe số tiết kiệm nhiên liệu cực tốt, tối đa đạt tới 69 km/lít.  Đây là đặc điểm ghi điểm mạnh với người dùng Việt Nam. Ngoài ra, động cơ 2020 Honda Wave 125i cũng thân thiện với môi trường, đạt cấp độ tiêu chuẩn khí thải tới Euro 4.

4. Hệ thống treo và phanh xe

Honda Wave 125i sở hữu phanh đĩa trước với một điểm nén pít-tông và phanh trống sau, đảm bảo sự an toàn cho người lái. Bên cạnh đó, bộ giảm xóc với phuộc lồng trước và giảm xóc cánh tay trục phía sau giúp xe tăng sự vững vàng khi di chuyển.

5. Các trang bị khác

Đèn pha Led được trang bị để đem lại ánh sáng tối ưu, tăng tầm nhìn cho người lái. Phần đèn hậu đã được thiết kế mới với các đường nét bắt mắt hơn trước. 

Cụm đồng hồ xe có mỡ màn hình 17-inch giúp cụm đồng hồ của Wave 125i mới nhìn hoàn hảo với nhiều thông tin hiển thị chi tiết.

Xe được trang bị hộc đựng đồ dưới yên xe rộng rãi với dung tích lên đến 17 lít, chứa vừa cả loại mũ bảo hiểm trùm đầu. Phía bên cạnh đó là bình xăng xe lớn 5,4 lít.

Phần cụm chìa khóa có tích hợp nắp từ và bên cạnh đó có nút mở yên giúp lái xe dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần ấn vào nút bật là có thể mở được cốp xe, cùng với đó, nắp từ giúp bảo vệ xe an toàn hơn dạng khóa chỉ có ổ trống như trước đây.

Dòng xe Wave 125i Thái Lan đã trở thành thương hiệu nổi tiếng ở xứ Chùa Vàng trong nhiều năm qua với doanh số lên đến 14,5 triệu chiếc trong vòng 20 năm qua.

Nhìn chung,  2020 Honda Wave 125i có thiết kế mượt mà, bền bỉ và đặc biệt tiết kiệm xăng. Hơn nữa, dòng xe này lại dễ dàng thay thế phụ tùng, giá bán hợp lý. Vì vậy mà mẫu xe này thuộc hàng xuất sắc trong phân khúc xe số bình dân. Tuy nhiên, khi nhập về Việt Nam, Wave 125i hứa hẹn sẽ nổ giá cao hơn so với giá đề xuất ở Thái Lan.

 

 

Cận cảnh Suzuki Address giá chỉ hơn 35 triệu, mạnh mẽ hơn Honda Vision

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga bình dân Suzuki Address mới tung ra màu mới đầy sang chảnh, đe dọa vị trí của các đối thủ cùng phân khúc.