Giải trí

Vừa xây biệt thự với ‘bạn trai tin đồn’, MC Đại Nghĩa tiết lộ lí do không muốn lấy vợ, sinh con

Vừa xây biệt thự với ‘bạn trai tin đồn’, MC Đại Nghĩa tiết lộ lí do không muốn lấy vợ, sinh con

MC Đại Nghĩa được biết đến như một MC kiếm tiền tỷ, có nhà cao cửa rộng. Nhưng để đạt được thành công như ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực hơn 20 năm của người tự nhân là “không đẹp, không tiền, cũng không khéo”.

Trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet, Đạt Nghĩa chia sẻ về quá khứ khó khăn của mình. Ngày anh đặt chân vào trường sân khấu, gia đình đồng thời cũng chịu thêm áp lực học phí khiến chi tiêu thiếu trước hụt sau. Từng có những ngày đói nghèo, ba mẹ anh mua bó rau muống chia làm đôi, nửa đem luộc, nửa đem xào, lấy nước luộc rau chắt ra làm canh, tạo thành bữa cơm đủ 3 món.

Học ĐH năm thứ 2, Đại Nghĩa bất ngờ nhận học bổng 180 nghìn/tháng trong 2 tháng. Anh và đạo diễn Đức Thịnh mừng quá, liền chạy ra siêu thị ở ngã ba Vũng Tàu mua mì gói, bánh mì và con gà làm sẵn. Có tiền, anh muốn ăn gà như lời tự hứa để bù lại những tháng ngày quá khổ.

Trong quá trình học, anh làm đủ thứ nghề kiếm thu nhập: đi múa, hát, làm hướng dẫn viên, tuyên truyền viên… MC nhận diễn ở bất cứ đâu từ ngã tư đường đến giữa chợ, thậm chí là diễn ở gầm cầu cho bà con lao động nghèo với cát-sê 50 nghìn đồng.

24 năm trong nghề, Đại Nghĩa nỗ lực từ những ngày đi học vì ý thức rõ bản thân: “Trong nghề này, bạn cần nhất là tài năng. Nếu diễn dở, bạn phải đẹp đến mức người ta cần bạn vào vai bình bông. Nếu không đẹp cũng không giỏi, hãy có nhiều tiền để mua vai diễn bạn thích. Nếu không có cả 3 thứ này, bạn cần là người thủ đoạn. Tôi không đẹp, không có tiền, cũng không khéo léo để luồn lách, nếu không biết nỗ lực thì lấy gì ăn”.

Được biết Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện nhất showbiz. Anh làm từ thiện từ năm này đến năm khác, âm thầm mà không cần kèn trống.

Facebook của Đại Nghĩa trở thành nơi cập nhật tiến độ làm từ thiện như: Xây cầu, xây nhà, đắp đường, tặng gạo, khuyến học hay mới đây nhất là chương trình mổ mắt miễn phí cho người nghèo,... Các hoạt động này được duy trì bởi các tài khoản từ thiện do anh điều hành.

Dù vậy, ngoài 40, Đại Nghĩa nhiều lần bị hỏi chuyện vợ con khiến anh càng ngại chia sẻ đời tư. Vài lần, anh bị đồn sắp lên xe hoa với Lý Nhã Kỳ hoặc chung sống như vợ chồng với diễn viên kém 17 tuổi nhưng chưa từng bận tâm phản hồi.

“Chí nguyện của tôi không phải lấy vợ, sinh con rồi cùng nhau ngồi giữ tiền. Tôi đã chọn cuộc sống hiện tại với công việc, bên cạnh tôi có gia đình, bằng hữu và khán giả. Ngoài nghệ thuật, tôi đi làm thiện nguyện với bạn bè, ý nghĩa hơn rất nhiều so với việc mình có một gia đình riêng. Bao lâu nay tôi vẫn sống như thế và thấy rất thanh thản” - MC bộc bạch.

 

Trấn Thành tiếp tục gặp chỉ trích, bị nhắc nhở cứu trợ người dân miền Trung suốt nhiều giờ qua

(Techz.vn) Vừa đổi nghệ danh mới, Trấn Thành lại tiếp tục gặp vận đen, bị chỉ trích gay gắt suốt nhiều giờ qua.