Giải trí

Vừa xác nhận quan hệ 'vợ chồng', Noo Phước Thịnh lại có hành động tình tứ bên Mai Phương Thúy

Vừa xác nhận quan hệ 'vợ chồng', Noo Phước Thịnh lại có hành động tình tứ bên Mai Phương Thúy

 

Mai Phương Thúy là nàng hậu nổi bật, gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và chiều cao 1 mét 8. Người đẹp sinh năm 1988 từng hẹn hò với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Dù sau đó tuyên bố đường ai nấy đi nhưng cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chung và có nhiều cử chỉ thân mật. 

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng gây chú ý khi công khai hẹn hò 

Chia sẻ về mối quan hệ với Mai Phương Thúy trong một buổi phỏng vấn mới nhất, Noo Phước Thịnh cho biết: “Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai".

Đáng chú ý, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút còn gọi tên mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1988 là ‘vợ chồng tri kỷ’. “Vợ chồng tri kỷ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh thẳng thắn tiết lộ.

Cặp đôi tình tứ trong tiệc sinh nhật của Ông Cao Thắng

Mới đây, trong tiệc sinh nhật của Ông Cao Thắng tổ chức vào tối 13/1, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại tiếp tục có hành động thân mật lấn át cả vợ chồng Đông Nhi. Cụ thể, trong khung hình được đăng tải, cả hai đứng sát vào nhau, quàng tay cực kì tự nhiên và cùng cười rạng rỡ. Hết khiến dân tình ghen tị vì liên tục "quăng thính" nhau trên mạng xã hội, cặp đôi lại còn tình tứ cả trong những khoảnh khắc đời thường.

Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ quan hệ thân thiết vớin nhau

Mặn nồng với nhau như vậy, nhưng khi được hỏi có thể yêu lại Noo Phước Thịnh hay không, Mai Phương Thúy thẳng thắn nói không. Nàng hậu cho biết mối quan hệ của cả hai hiện tại là bạn bè thân thiết chứ không phải người yêu như lời đồn, tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1989 vô cùng hài lòng và hạnh phúc với mối quan hệ này. Có lẽ Noo Phước Thịnh nói rất đúng, mối quan hệ giữa cả hai cứ "bỏ ngỏ" như hiện tại lại là cách để duy trì một mối quan hệ "đầy đủ", cả hai đều thấy vui vẻ và thoải mái.

 

Quản lý tiết lộ Mai Phương báo mộng sau khi qua đời, mong ước trong mỗi dịp sinh nhật khi còn sống

(Techz.vn) Nhân dịp sinh nhật của Mai Phương, quản lý cũ đã chia sẻ clip cô hạnh phúc bên con gái Lavie khi còn sống cùng tiết lộ về việc cố nghệ sĩ báo mộng sau khi qua đời.