Smart Phone - Điện thoại

'Vua vòng đeo thông minh' dưới 1 triệu của Xiaomi hé lộ thông tin khiến dân tình 'phát thèm'

'Vua vòng đeo thông minh' dưới 1 triệu của Xiaomi hé lộ thông tin khiến dân tình 'phát thèm'

Theo các tin tức mới nhất, vào lúc 19h ngày mai (24/5), Xiaomi Mi Band 7 sẽ chính thức được ra mắt với tư cách là chiếc vòng đeo thông minh giá rẻ nhất thị trường.

Cụ thể trong một rò rỉ mới nhất, giá bán của Mi Band 7 bản NFC sẽ từ 269 NDT tương đương 932.000 đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên bản NFC thường chỉ có ở Trung Quốc do đó, bản Mi Band 7 không có NFC thậm chí sẽ còn rẻ hơn nữa.

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, Mi Band 7 sẽ có nhiều thay đổi rất lớn so với thế hệ trước. Đầu tiên đó là việc nó sẽ có màn hình lớn hơn. Cụ thể, Mi Band 7 vẫn có hình viên thuốc quen thuộc của những phiên bản tiền nhiệm nhưng với màn hình AMOLED 1,62 inch tăng từ kích thước 1,56 inch trên Mi Band 6. Tấm nền màn hình lớn hơn sẽ cho phép hiển thị nhiều thông tin và dễ hiển thị thông tin hơn trong quá trình sử dụng. 

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức mang đến tin tức mới nhất theo đó, Xiaomi Mi Band 7 hỗ trợ bốn phân tích dữ liệu thể thao chuyên nghiệp và cung cấp hướng dẫn thể thao toàn diện. Hiện chưa rõ 4 môn thể thao chính này là gì, nhưng chúng cũng phải là những môn thể thao cơ bản như chạy bộ, đạp xe, bơi và yoga.

Điều đáng nói là Xiaomi Mi Band 7 còn hỗ trợ theo dõi lượng oxy trong máu liên tục trong ngày, và lượng oxy trong máu thấp hơn 90%. Với hướng dẫn tập thể dục toàn diện, tôi tin rằng người dùng có mục tiêu hơn và an toàn hơn khi tập thể dục. 

Mặc dù vậy, thông tin về việc Xiaomi Mi Band 7 có chip GPS riêng vẫn chưa còn được xác nhận. Nếu thành hiện thực, Mi Band 7 sẽ thực sự vô đối cả về giá bán lẫn tính năng và là vua vòng đeo thông minh trên thị trường.

 

Xiaomi xác nhận ra mắt Mi Band 7, thay đổi lớn khiên dân tình 'sửng sốt' giá rẻ như Nokia 'cục gạch'

(Techz.vn) Sau một năm chờ đợi, giờ đây người dùng đã có thể sắp có được Xiaomi Mi Band 7 với một nâng cấp cực lớn nhưng đi kèm giá bán cực kỳ hấp dẫn.