Giải trí

Hồng Đăng xác lập thành tích khó tin

Hồng Đăng xác lập thành tích khó tin

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước sau hơn 1 tháng trời ở Tây Ban Nha. Lý do cả hai bị kẹt lại đến nay vẫn chưa được họ công bố. Tuy nhiên, dư luận thì đồn đoán không ngừng cho rằng hai nghệ sĩ vướng vào ồn ào h.ã.m h.i.ế.p một cô gái người Anh 17 tuổi. Những sự việc liên tiếp xảy ra sau đó phần nào càng khiến nghi vấn này trở nên đáng tin hơn.

hong-dang-5
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về Việt Nam hôm 7/8

Chiều 7/8, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước an toàn, bước đầu đã báo cáo với phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ngay sau đó, tin tức này khiến dư luận bàn tán không ngừng. Đến ngày 8/8, từ khóa “Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh” trở nên rất hot trên Google Việt Nam. Những từ khóa liên quan đến 2 nam nghệ sĩ liên tục được dân mạng tìm kiếm.

Đến sáng 9/8, chuyện này vẫn chưa dừng lại khi từ khóa “Hồng Đăng” đạt đỉnh truy cập 100% lúc 5 giờ và 8 giờ 53 phút. Bên cạnh đó, những từ khóa liên quan như Hồ Hoài Anh, NSND Trung Hiếu, Cát Phượng, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước, Hồng Đăng về Việt Nam, tin tức về Hồng Đăng… cũng có lượt tìm kiếm khủng.

hong-dang-1 (1)

hong-dang-2 (1)

hong-dang-3 (1)
Hồng Đăng được tìm kiếm liên tục trên Google Việt Nam

Có thể nói, đây là thành tích mà chính Hồng Đăng cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ làm được. Tuy nhiên, việc lên top tìm kiếm, có lượt tìm khủng vì scandal lại là điều mà không một nghệ sĩ nào mong muốn. Vì vậy, nam diễn viên lúc này khó lòng vui vẻ nổi.

Trước đó, nhận tin Hồng Đăng đã về nước, lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội – nơi anh chàng đang công tác cũng đã có phát ngôn đầu tiên. Cụ thể, NSND Trung Hiếu cho biết sẽ chiếu theo Luật Viên chức để đưa ra hình thức xử lý vi phạm của Hồng Đăng. Hình thức cao nhất là buộc nhân viên phải nghỉ việc. Tuy nhiên, cần phải chờ làm việc rõ ràng, đồng thời có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng mới có thể kết luận. Chiều 8/8, đơn vị này vẫn chưa thể liên lạc được với Hồng Đăng.

hong-dang-4
Hồng Đăng vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào mình vướng phải

Về phần Hồ Hoài Anh, Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam cũng tuyên bố cứng rắn rằng anh sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm khi để xảy ra sai phạm trong chuyến đi vừa qua. Nam nhạc sĩ đã không xin phép, không báo cáo với cơ quan quản lý và tự ý ra nước ngoài.

 

NS Vân Dung nói thẳng về Hồng Đăng, Lan Phương tuyên bố bất ngờ về cơ hội trở lại của đồng nghiệp

(Techz.vn) – Các diễn viên như Lan Phương, Vân Dung mới đây có những chia sẻ gây chú ý về Hồng Đăng, sau khi nam diễn viên này vướng ồn ào đời tư.