Thể thao

Vừa vào được tứ kết, fan Thái đã vội “gáy”: Việt Nam hết thời rồi, để Thái Lan đi Olympic thay

Vừa vào được tứ kết, fan Thái đã vội “gáy”: Việt Nam hết thời rồi, để Thái Lan đi Olympic thay

U23 Thái Lan bước vào lượt trận cuối vòng bảng với tâm thế chỉ cần hòa là đi tiếp. Trước mục tiêu đó, đội bóng xứ chùa vàng tỏ rõ quyết tâm cao độ, mặc dù đối thủ là một U23 Iraq rất mạnh. Hơn 90 phút đấu, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 1-1, chấp nhận rời sân với 1 điểm. Kết quả đó đủ để U23 Thái Lan giành quyền đi tiếp với tư cách đứng thứ 2 bảng A.

u23-thai-lan-1

CĐV xứ sở chùa vàng không ngừng phấn khích và giành lời khen cho đội nhà. Họ gọi đây là điều kỳ diệu và thầy trò HLV Nishino đã cống hiến lối chơi thuyết phục. Không chỉ có vậy, nhiều người còn “tiện thể” nhắc đến U23 Việt Nam để so sánh và châm chọc.

“Nhìn U23 Thái Lan đá là đủ hiểu vì sao chúng tôi đi tiếp, lối chơi rất thuyết phục. Có lẽ U23 Thái Lan là đội duy nhất ở Đông Nam Á đi vào tứ kết năm nay. U23 Việt Nam hết thời rồi, Thái Lan sẽ đi Olympic. Xin chúc mừng toàn đội”, Thitathorn nói.

“U23 Thái Lan chơi rất tốt ở một bảng đấu khó. Chúng ta là số một ở Đông Nam Á, mục tiêu sẽ là vé dự Olympic và tôi tin chúng ta sẽ làm được”, Anusak khẳng định.

u23-thai-lan-2

Dẫu vậy, để có thể đến Tokyo vào tháng 7 sắp tới, thầy trò ông Nishino cần phải giành được vị trí thứ 3 tại VCK U23 châu Á năm nay. Mọi chuyện dự đoán sẽ không mấy dễ dàng khi vòng tới, U23 Thái Lan sẽ gặp đội đầu bảng B, nơi đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa U23 Ả Rập Saudi, U23 Qatar và U23 Syria.

Về phần U23 Việt Nam, chúng ta rơi vào thế khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Đầu tiên, chúng ta cần thắng U23 Triều Tiên, tiếp đó chờ đợi kết quả của trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan. Trận vòng bảng cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra vào lúc 20h15 tối 16/1 sắp tới.

 

Không được vào sân, Văn Toản nhận xét bất ngờ về màn trình diễn của Tiến Dũng

(Techz.vn) – Dù được trao niềm tin ở SEA Games 30 nhưng đến VCK U23 châu Á 2020, Văn Toản phải nhường lại suất bắt chính cho Bùi Tiến Dũng.