Giải trí

Vừa tuyên bố chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã xót xa nói về dự định mặc áo cưới ở tuổi 60

Vừa tuyên bố chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã  xót xa nói về dự định mặc áo cưới ở tuổi 60

Tối ngày 15/5, bữa tiệc sinh nhật mừng Cát Phượng bước sang tuổi 53 được tổ chức với sự chung vui của nhiều bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng trong làng giải trí như: Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, vợ chồng Khởi My, Minh Nhí, Trang Trần, Quốc Thuận…

Đáng chú ý, sau bài hát chúc mừng sinh nhật, Cát Phượng bày tỏ niềm mong muốn được mặc áo cưới vào đúng ngày sinh nhật khi bước sang tuổi 60. "8 năm nữa đúng 60 tuổi rất mong cái ngày sinh nhật của Cát cũng là ngày Cát mặc áo cưới"- nguyên văn câu nói của nữ nghệ sĩ tại tiệc sinh nhật.

Sau đó, Cát Phượng công bố thông tin chia tay trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Được biết cặp đôi đã chia tay từ 14/2/2021 thế nhưng mãi đến tận bây giờ, Cát Phượng mới xác nhận thông tin chia tay sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Cát Phượng vừa nói vừa xúc động rưng rưng nước mắt. Nữ diễn viên mong khán giả và những người có mặt tại sự kiện thông cảm cho mình vì đã quá xúc động và thông báo tin không vui trong một sự kiện sinh nhật.

Cát Phượng chia sẻ Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay và chấm dứt mối quan hệ này. Nữ diễn viên nhấn mạnh đây là điều tích cực chứ không hề tiêu cực, thậm chí cô còn cho biết đây là một điều vui cà kêu gọi người hâm mộ phải vui chứ đừng buồn.

Cát Phượng cho biết chính việc dừng lại với Kiều Minh Tuấn đã giúp cô nhận ra cô yêu thương bản thân nhiều như thế nào.

Trong 1 bài phỏng vấn mới đây, Cát Phượng cũng cho hay về lý do chia tay: "Tôi và Tuấn không có duyên làm vợ chồng. Bao nhiêu lần hai đứa định đi làm hôn thú thì vướng việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ giữa trăm vạn nghìn người, gặp nhau đã là cái duyên nhưng cái nợ, cái nghiệp không có thì không làm hôn thú được. Tôi và Tuấn cũng từng đến bác sĩ, nhờ can thiệp y tế để sinh con. Tuy nhiên, năm 2018, Tuấn vướng ồn ào tình cảm với bạn diễn nên kế hoạch sinh con gác lại. Tôi nghĩ chắc hai người không có nợ, cũng chẳng có nghiệp làm vợ chồng nên khi Tuấn nói muốn dừng lại, tôi đồng ý luôn."

 

 

Phản ứng của Trường Giang khi Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, cực lo lắng cho đàn chị 1 điều

(Techz.vn) Những lời chia sẻ chân thành của Trường Giang trong tiệc sinh nhật ngay sau khi Cát Phượng xác nhận chia tay tình trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.